ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เร่งออกหมายจับ สามี-ภรรยา ขับรถพยาบาลขนยาบ้า ชนดะรถชาวบ้าน

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี เผย ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ออกหมายจับสามีภรรยาขับรถพยาบาลขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ด ชนดะรถชาวบ้านได้รับความเสียหาย ขณะหลบหนี

จากกรณีคนร้ายขับรถพยาบาล หมวดป้ายทะเบียนกรุงเทพฯ ลักลอบขนยาบ้าจำนวน 2.4 ล้านเม็ด พร้อมเปิดไซเรนเร่งเครื่องหลบหนีการจับกุมของตำรวจ ขณะไล่ล่าสกัดจับ โดยได้ขับรถข้ามเกาะกลางถนน พุ่งชนรถของชาวบ้านได้รับความเสียหาย มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองสระบุรี พร้อมกับขับรถย้อนศรด้วยความเร็ว และขับรถในลักษณะปาดซ้ายปาดขวาผ่านสี่แยกไฟแดงด้านหน้า สภ.เมืองสระบุรี เข้าสู่อำเภอหนองแค ไปยังอำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จนกระทั่งสุดท้ายตำรวจตามยึดรถเอาไว้ได้ เหตุเกิดช่วงก่อนเที่ยงของเมื่อวานนี้

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ ตำรวจได้นำรถพยาบาลที่คนร้ายใช้ในการก่อเหตุมาตรวจสอบที่กองบังคับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี พบว่า กันชนด้านหน้ามีร่องรอยการเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย ขณะที่กระจกข้างซ้ายแตก ยางหน้าแตก ตัวรถด้านขวาร่องรอยบุบยุบเป็นทางยาวจนถึงท้ายรถ ส่วนรถที่คนร้ายใช้สำหรับนำทางในการวิ่งขนส่งยาบ้าเป็นรถกระบะแบบตู้ทึบสีขาว หมวดป้ายทะเบียนกรุงเทพฯ โดยตำรวจได้จับกุมคนขับและคนที่นั่งมาด้วยรวม 2 คน อายุประมาณ 30 ปี ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผลที่ สภ.เฉลิมพระเกียรติ ซึ่งทั้งคู่ยังไม่ยอมเปิดเผยข้อมูลใด ๆ

พลตำรวจตรี ชยานนท์ มีสติ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี บอกว่า ตอนนี้ตำรวจยังไม่ได้ออกหมายจับสามีภรรยาที่ขนยาบ้าในรถพยาบาลคันเกิดเหตุ อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานและขยายผล คาดว่าไม่เกิน 2-3 วันนี้ จะมีการออกหมายจับอย่างแน่นอน โดยมอบหมายให้ตำรวจภูธรภาค 1 และตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดสระบุรี จัดชุดสืบสวนไล่ล่าแกะรอยคนร้ายอย่างกระชั้นชิดแล้ว พร้อมได้รับการยืนยันว่า ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากันจริง และเป็นอาสากู้ภัยของมูลนิธิแห่งหนึ่งด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark