ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จับ แอนนา ในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ คดีสลากฯ ทิพย์

เจาะประเด็นข่าว 7HD - แอนนา ได้ประกันตัวแล้ว หลังถูกตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เข้าจับกุมตามหมายจับ คดีร่วมกันฉ้อโกงขายสลากฯ ทิพย์ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ช่วงเช้าที่ผ่านมา

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา แอนนา หรือ นายวรินทร วัตรสังข์ เพื่อนสนิทดาราสาว แตงโม นิดา ที่ถูกตำรวจ สน.ทองหล่อ ขอศาลฯ ออกหมายจับในข้อหา ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน ร่วมกันลักลอบจัดให้มีการเล่นการพนันสลากกินรวบ โดยไม่ได้รับอนุญาต โดยเป็นเจ้ามือรับกินรับใช้ และร่วมกันโดยทุจริต หรือหลอกลวงนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน อันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน ได้เดินทางจากประเทศฝรั่งเศส กลับถึงไทยที่สนามบินสุวรรณภูมิ

โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองเข้าไปจับกุมตัวตามหมายจับถึงที่จุดรับกระเป๋า ก่อนควบคุมตัวไปสอบสวนและส่งตัวต่อให้กับพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เจ้าของคดีที่เดินทางมารับตัวไปดำเนินคดีต่อ

ทันทีที่เดินทางไปถึง สน.ทองหล่อ แอนนา ปฎิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ใด ๆ กับสื่อมวลชน และขอเข้าห้องสอบสวนทันทีท่ามกลางเพื่อน ๆ ที่ไปคอยให้กำลังใจ โดย แอนนา ให้ปากคำกับตำรวจ ยืนยันว่าตนเองไม่ใช่ซีอีโอของโชคดีลอตเตอรี่ เป็นเพียงพรีเซ็นเตอร์ที่ได้รับการว่าจ้างมาเท่านั้น และยื่นใบลาออกจากแพลตฟอร์มโชคดีลอตเตอรี่ ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่ทางบริษัทเพิ่งอนุมัติการลาออกเมื่อไม่นานมานี้

ล่าสุด ตำรวจไม่คัดค้านการประกันตัว โดยให้ประกันในวงเงิน 75,000 บาท เท่ากับการยื่นประกันตัวของ ต๊ะ บอยสเก๊าท์ หรือ นายวินรวีร์ ใหญ่เสมอ อดีตนักร้องชื่อดังยุค 90 ที่ถูกออกหมายจับ และได้รับการประกันตัวไปก่อนหน้านี้

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอท CEO แพลตฟอร์มกองสลากพลัส รับมอบอำนาจจากผู้เสียหายเข้าแจ้งความเอาผิดเพจขายลอตเตอรี่ออนไลน์ที่ใช้ชื่อว่า "โชคดีลอตเตอรี่" หลังจากที่ประกาศผ่านทางเพจว่า หากมีใครพบว่าสลากที่ขายอยู่ในเว็บไซต์ของตนเองไปซ้ำซ้อนกับสลากของผู้จำหน่ายรายอื่นให้ส่งมาให้ จะมีเงินรางวัลให้ใบละ 100,000 บาท ปรากฏว่ามีลูกค้าที่ซื้อสลากกับทางเว็บไซต์ แจ้งว่ามีสลากที่ไปซ้ำกับสลากที่ประกาศขายอยู่ในเพจดังกล่าว จึงได้เข้าไปตรวจสอบพบว่าสลากที่จำหน่ายอยู่เป็นลักษณะของการขายสลากเงา สลากวน หรือ สลากทิพย์ ให้กับผู้เสียหายและประชาชน จึงให้ผู้เสียหายมอบอำนาจให้ทางกองสลากพลัส เข้าแจ้งความดำเนินคดี

และศาลได้ออกหมายจับ ต๊ะ บอยสเก๊าท์ หรือ นายวินรวีร์ ใหญ่เสมอ อดีตนักร้องชื่อดังยุค 90 นางสาวมินตรา ชุนสวัสดิ์ และ แอนนา หรือ นายวรินทร วัตรสังข์ ก่อนที่ ต๊ะ บอยสเก๊าท์ และนางสาวมินตรา จะเข้ามอบตัวกับตำรวจก่อนหน้านี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark