ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ฉาวอีก! พบถุงยางอนามัยทิ้งเกลื่อน ริมทางรถไฟพัทยา จ.ชลบุรี

ประเด็นเด็ด 7 สี - ชาวบ้านใกล้กับสถานีรถไฟพัทยา จังหวัดชลบุรี ได้ออกมาร้องเรียนหลังพบกลุ่มชายรักชายที่ชื่นชอบพฤติกรรมเอาท์ดอร์ แอบมาใช้บริเวณลานอเนกประสงค์ของสถานีรถไฟพัทยา มั่วสุมทิ้งถุงยางอนามัยไว้เกลื่อน จึงเกรงว่าจะเสียภาพลักษณ์ของจังหวัด ไปติดตามกับคุณไพศาล รัตนบรรเทิง

เป็นข้อมูลของชาวบ้านชุมชนซอย 5 ธันวา ที่ออกมาแฉพฤติกรรมไม่เหมาะสมของกลุ่มชายรักชาย และกลุ่มวัยรุ่นที่ทุกคืนจะมารวมตัวมั่วสุม นั่งดื่มสุรา ส่งเสียงดัง สร้างความรำคาญให้กับชาวบ้าน และที่หนักไปกว่านั้น มาแอบใช้สถานที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมทิ้งถุงยางอนามัยไว้เกลื่อน จนชาวบ้านเอือมระอา เกรงจะเกิดเหตุอาชญากรรมขึ้นได้

ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดดังกล่าว ซึ่งอยู่บริเวณริมทางรถไฟ เป็นลานอเนกประสงค์ของสถานีรถไฟพัทยา จุดนี้เราพบกองหมอนรองรางรถไฟ วางซ้อนไว้เป็นกองขนาดใหญ่ โดยรอบ ๆ พบซองถุงยางอนามัยที่แกะใช้แล้วทิ้งอยู่ แต่ที่พบมากที่สุดคือบริเวณ ช่องของหมอนรองรางรถไฟจุดนี้ ซึ่งเป็นมุมอับ หลบสายตาคนที่ขับรถผ่านไปมา

ส่วนชาวบ้านคนนี้ยังเล่าอีกว่า ทุกคืนตั้งแต่เวลา 23.00 น. จะเห็นกลุ่มชายรักชายขับรถหรูบ้าง รถจักรยานยนต์บ้าง มาจอดเหมือนเป็นจุดนับพบ มาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม และเป็นการทำลายภาพลักษณ์ของจังหวัด

เบื้องต้นวันนี้ เจ้าหน้าที่สาธารณสุขเมืองพัทยา เข้ามาเก็บทำความสะอาด เพื่อความสบายใจของชาวบ้าน ส่วนมาตรการหลังจากนี้ ตำรวจ สภ.บางละมุง การรถไฟ และชาวบ้านร่วมหารือกันแล้ว โดยจะติดตั้งไฟส่องสว่างเพิ่ม และให้ตำรวจสายตรวจมาคอยตรวจตราในช่วงเวลา 21.00-00.00 น. และ 00.00-03.00 น. ไม่ให้มีการเข้ามามั่วสุมอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark