ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เร่งล่า มือปืนยิง จนท.ไฟแนนซ์ ตั้งปมเหตุ ขัดแย้งส่วนตัว-ปัญหาเรื่องงาน

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจเร่งล่ามือปืนประกบยิงพนักงานบัญชี บริษัทไฟแนนซ์ได้รับบาดเจ็บสาหัส ตั้งปมเหตุความขัดแย้งส่วนตัว และปัญหาเรื่องงาน ล่าสุดพบข้อมูลมือปืน หลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว หากพบว่ามีการต่อสู้ขัดขืนการจับกุม ตำรวจพร้อมทำตามยุทธวิธีจากเบาไปหาหนักในทันที ส่วนคนขี่รถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นผู้นำพามือปืนมาก่อเหตุ ถูกคุมตัวฝากขังแล้ววันนี้

จากกรณีคนร้ายเป็นชายซ้อนรถจักรยานยนต์ กระหน่ำยิงหญิงอายุ 55 ปี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่บัญชีของบริษัทไฟแนนซ์แห่งหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดช่วงค่ำของวันที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา บนถนนสุขประยูร ตำบลมาบโป่ง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ล่าสุด ตำรวจได้จับตัว นายสมพงษ์ ยินดีสุข หนึ่งในผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุได้แล้ว เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์พามือปืนไปกระหน่ำยิงดังกล่าว พร้อมด้วยของกลางอาวุธปืนและกระสุน 3 นัด 

นอกจากนี้ ยังมีเงินสดจำนวน 29,000 บาท โดยตำรวจได้พาตัว นายสมพงษ์ ไปส่งฟ้องฝากขังที่ศาลจังหวัดชลบุรีแล้ว ในช่วงบ่ายของวันนี้ ภายหลังสอบปากคำดำเนินคดีใน 3 ข้อหาด้วยกัน คือ พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ข้อหาพกพาอาวุธปืนและร่วมกันมีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนไว้ในความครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต และข้อหายิงปืนโดยใช้ดินระเบิด โดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน  

ขณะที่ เจ้าตัวยอมรับว่า ทำหน้าที่ขี่รถจักรยานยนต์พานาย "ศตวรรษ" ซึ่งเป็นมือปืนไปก่อเหตุจริง โดยได้รับเงินค่าจ้างจำนวน 100,000 บาท แต่ไม่ทราบถึงชนวนเหตุว่าเกิดจากเรื่องใด ด้าน ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 บอกว่า คดีนี้ทีมสืบสวนอยู่ระหว่างแกะรอยไล่ล่าตัว "นายศตวรรษ" มือปืนอย่างกระชั้นชิด จนกระทั่งล่าสุดทราบว่า ได้หลบหนีออกจากจังหวัดชลบุรี แล้ว และเนื่องจากผู้ต้องหามีอาวุธติดตัว หากชุดจับกุมพบเจอแล้วมีความพยายามต่อสู้ขัดขืน ตำรวจก็พร้อมทำตามยุทธวิธีในทันที

ขณะที่ ทีมสืบสวนอีกชุดอยู่ระหว่างสืบหาข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อติดตามตัวผู้จ้างวานฆ่าว่าเป็นใคร โดยมุ่มปมสังหารไว้ 2 เรื่องคือ ความขัดแย้งส่วนตัว และปัญหาจากเรื่องงาน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark