ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ตร.-ทหาร รวบแก๊งโจรกรรมรถ พบก่อเหตุหลายพื้นที่ เตรียมส่งประเทศเพื่อนบ้าน จ.สระแก้ว

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจ ทหารจังหวัดสระแก้ว สนธิกำลังจับกุมคนร้ายโจรกรรมรถ หลังมีการยิงตอบโต้ ก่อนวางกำลังคุมตัวได้ พบโจรกรรมมาเพื่อเตรียมขายประเทศเพื่อนบ้าน

ตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว พร้อมหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 111 ร่วมกันแถลงจับกุมแก๊งโจรกรรมรถ จับกุมผู้ต้องหา 2 คน พร้อมของกลาง อาวุธปืนพกสั้น ขนาด 9 มม., เครื่องกระสุนปืน ขนาด 9 มม. 5 นัด, รถกระบะไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 คัน และเหล็กแทงสำหรับโจรกรรมรถ

สืบเนื่องจากมีผู้เสียหายที่จังหวัดนครราชสีมา แจ้งว่ารถจักรยานยนต์หายไปจากร้านขายเครื่องสำอาง ก่อนตำรวจสระแก้วได้ข้อมูล และพบว่าคนร้ายมาก่อเหตุอยู่ในเขตพื้นที่ตำบลทัพราช อำเภอตาพระยา จังหวัดสระแก้ว และยังไปก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ในเขตท้องที่พัทยา จังหวัดชลบุรี ด้วย โดยคนร้ายมีประวัติลักทรัพย์หลายคดี จึงสนธิกำลังออกตามล่า จนไปพบรถเก๋งของกลางที่ใช้ก่อเหตุในพื้นที่พัทยา และพบกับคนร้ายกำลังขี่รถมาที่จุดจอดรถของกลาง จึงมีการขับหนีและยิงปะทะกัน คนร้ายจึงทิ้งรถจักรยานยนต์หลบหนีเข้าป่า

ก่อนตำรวจ ทหาร จะไปตามจับตัวได้ พร้อมอาวุธปืนและรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน คันของกลาง ระหว่างกำลังจะหลบหนี มุ่งหน้าไปอำเภอวัฒนานคร ก่อนขยายผลได้รถจักรยานยนต์ที่ถูกโจรกรรมมาอีก 3 คัน โดยพบว่าส่วนใหญ่รถจะถูกนำส่งประเทศเพื่อนบ้าน

ตำรวจแจ้งข้อหาพยายามฆ่าเจ้าพนักงาน, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันพาอาวุธปืนเข้าไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรฯ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark