ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ภาพเป็นข่าว : สุดคลาสสิก! พรีเวดดิงย้อนยุคปี 80 จัดงานแต่งตามรอยพ่อแม่ จ.นนทบุรี

ข่าวภูมิภาค 7 มิถุนายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - พาไปดูการถ่ายพรีเวดดิงแหวกแนว แนวนี้บอกเลยว่า คลาสสิกสุด ๆ

คู่บ่าวสาวที่ถ่ายพรีเวดดิงย้อนยุคปี 80 และนำไปโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ Sumintar ferngfoo จนเป็นกระแสในโลกโซเชียล มีคนเข้ามากดไลก์ กดแชร์ และเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ นางสาวสุมินตรา เฟื่องฟู หรือ มิ้น อายุ 28 ปี และ นายชาญณรงค์ ทองหล่อ หรือ แก๊ป อายุ 31 ปี ที่จังหวัดนนทบุรี 

ว่าที่เจ้าสาว กล่าวว่า รู้สึกตกใจที่ชาวโซเชียลให้ความสนใจกับเรื่องไอเดียงานแต่งย้อนยุคของตน ก็ขอบคุณทุกคอมเมนต์ เป็นพลังบวกอย่างมาก พ่อแม่ชื่นใจและดีใจมาก แรงบันดาลใจเกี่ยวกับงานแต่งครั้งนี้มาจากการที่ตนเห็นรูปถ่ายงานแต่งของแม่ในปี 2532 จึงได้ปรึกษากับแฟนหนุ่มว่า อยากจะจัดงานแต่งแบบท่านทั้ง 2 คน ซึ่งแฟนหนุ่มก็เห็นด้วย ของในงานที่ออกแนวย้อนยุคปี 80 ก็จะมีป้ายโฟม ดอกไม้ทัดผม โต๊ะอาหาร ถ้วย ชาม และตัวหนังสือที่เขียนชื่อบ่าวสาว ซึ่งของที่ใช้ภายในงานทั้งหมดนี้ใช้งบประมาณไม่ถึง 10,000 บาท

สุดท้ายนี้อยากจะฝากไปถึงคู่รักบ่าวสาวที่อยากจะทำแบบนี้ ให้เอารูปพ่อแม่มาวางและทำให้เหมือน ไม่ต้องไปเช่าสถานที่ไหนเลย ใช้สถานที่บ้าน ฉากบ้าน ๆ จะเป็นภาพความทรงจำให้พ่อกับแม่ระลึกถึงงานแต่งของตัวเองอีกด้วย ซึ่งของทุกอย่างสามารถเก็บไว้ใช้งานได้อีก

กำหนดเข้าพิธีมงคลสมรสวันที่ 10 กรกฎาคม โดยจัดขึ้นที่ อำเภอศรีประจันต์ จังหวัดสุพรรณบุรี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark