ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ตำรวจเร่งออกหมายจับ คนร้ายบุกยิงหญิงม่าย จ.ชัยภูมิ

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจนำหลักฐานไปขอออกหมายจับชายที่บุกเข้าไปใช้อาวุธปืนจ่อยิงหญิงที่ไปติดพันเสียชีวิต หลังถูกปฏิเสธเรื่องที่ไปขออยู่กินกับหญิงสาว ทั้ง ๆ ที่ฝ่ายหญิงพึ่งจะเผาศพสามีที่เสียชีวิตไปได้เพียง 1 วัน

จากเหตุการณ์เมื่อคืนนี้ ที่มี นายปราโมทย์ อายุ 56 ปี บุกเข้าไปใช้อาวุธปืนยิงนางหนูทอง พวงยอด อายุ 50 ปี เสียชีวิตภายในบ้านพัก ที่บ้านหนองไฮใต้ ตำบลและอำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ สาเหตุเกิดจากการที่นายปราโมทย์ไม่พอใจเรื่องที่ขอมาอาศัยอยู่กินกับนางหนูทอง แต่ถูกนางหนูทองปฏิเสธ เนื่องจากพึ่งจะเผาศพสามีที่เสียชีวิตไปได้เพียง 1 วัน ประกอบกับได้ขอให้นายปราโมทย์มาพูดคุยกับผู้ใหญ่ให้ถูกต้องตามธรรมเนียม โดยหลังจากถูกปฏิเสธ นายปราโมทย์ก็ได้ขู่จะฆ่านางหนูทอง ทำให้นางหนูทองหวาดกลัว จึงได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.หนองบัวแดง แต่กลับจากสถานีตำรวจมาถึงบ้านได้เพียง 10 นาที นายปราโมทย์ก็ได้บุกเข้ามาก่อเหตุ

ความคืบหน้าการดำเนินคดีกับนายปราโมทย์ พนักงานสอบสวน สภ.หนองบัวแดง เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุก็ได้สอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด และเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ก็ได้นำพยานหลักฐานไปขออนุมัติศาลจังหวัดภูเขียว ออกหมายจับนายปราโมทย์ ในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น และข้อหาบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน และศาลอยู่ระหว่างการพิจารณา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark