ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เร่งล่าโจรบุกเดี่ยว จี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ จ.อุดรธานี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี เร่งล่าโจรบุกเดี่ยว ถือปืนจี้ชิงทรัพย์ภายในร้านสะดวกซื้อช่วงก่อนสว่าง ได้เงินสดจำนวน 12,000 บาท หลบหนีอย่างใจเย็น

กล้องวงจรปิด บริเวณข้างร้านสะดวกซื้อที่เกิดเหตุในเขตเทศบาลนครอุดรธานี จับภาพคนร้ายเป็นชายรูปร่างสันทัด อายุ 45-50 ปี สวมเสื้อแขนยาว กางเกงยีน สวมหมวกกันน็อกสีดำ ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดหน้าร้านสะดวกซื้อ จากนั้นได้เดินเข้าไปก่อเหตุภายในร้าน และเดินถือถุงกลับมาที่รถ และขี่ออกไปอย่างใจเย็น เหตุเกิดเมื่อเวลา 03.40 น. ของวันนี้ได้เงินสดทั้งหมด 12,000 บาท

จากการสอบสวนพนักงานในร้าน บอกว่า คนร้ายใช้ปืนพกสั้นข่มขู่บริเวณหน้าเคาน์เตอร์ให้หยิบเงินออกมาใส่ถุง ก่อนที่จะเดินกลับออกไปท่ามกลางความตกใจ ขณะที่แม่ค้าขายดอกไม้หน้าตลาดที่เห็นคนร้าย บอกว่า ขณะกำลังนั่งตัดแต่งดอกไม้ขายในวันพระ และกำลังจะกลับเข้าบ้านไปเอาดอกไม้มาขายเพิ่ม เห็นชายดังกล่าวขี่รถมาจอดหน้าร้านสะดวกซื้อ พอกลับมาถึงร้านจึงรู้ว่าเป็นคนร้าย เพราะเห็นตำรวจยืนอยู่ด้านหน้า

ล่าสุด ภายหลังเกิดเหตุดังกล่าว ตำรวจสืบสวนและชุดสายตรวจงานป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองอุดรธานี ได้ประชุมวางแผนร่วมกันในการเร่งล่าติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าว คาดว่าคงจะหลบหนีไปได้ไม่ไกล น่าจะได้ตัวในเร็ว ๆ นี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark