ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

หนุ่ม รปภ. เครียดกราดยิงเพื่อนร่วมงานบาดเจ็บ 2 คน

ประเด็นเด็ด 7 สี - เกิดเหตุเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยใช้ปืนยิงเพื่อนร่วมงานบาดเจ็บ 2 คน ก่อนใช้ปืนยิงศีรษะตัวเองเสียชีวิต ขณะภรรยา และเพื่อนร่วมงานคาดผู้เสียชีวิตมีอาการเครียด

ความโศกเศร้าครั้งนี้เกิดขึ้นหลังนายสมาน นาคนิยม อายุ 54 ปี ยิงตัวเองเสียชีวิตที่โรงงานแห่งหนึ่ง ในอำเภอไชโย จังหวัดอ่างทอง โดยจากการสอบสวนของพตำรวจ สภ.ไชโย ทราบว่า ก่อนที่นายสมานจะยิงตัวเองเสียชีวิต ได้ก่อเหตุยิงเพื่อร่วมงานที่เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบาดเจ็บ 2 คน
คนแรกบาดเจ็บบริเวณท้อง ส่วนอีกคนบาดเจ็บที่ต้นขาทั้งสองข้าง ที่เกิดเหตุยังพบปืนพกสั้นตกอยู่ที่พื้น มีปลอกกระสุนปืนอยู่ใกล้กัน 3 ปลอก

ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนหน้านี้สามีเคยบนว่าเครียดแต่ไม่ทราบว่าทะเลาะกับใคร จึงบอกให้ลาออกแล้วมาช่วยกันขายปลาทู ซึ่งสามีก็เหมือนจะเข้าใจกันดี แต่ก็ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุแบบนี้

ขณะเพื่อน รปภ. ทั้ง 2 ที่อยู่ระหว่างรักษาตัว เล่าว่า ผู้ก่อเหตุ ตะโกนถามว่าใครมีปัญหา ก่อนจะสาดกระสุนมาโดนเพื่อน รปภ.บาดเจ็บ ซึ่งทั้ง 2 คน อยู่ระหว่างจะมาเปลี่ยนเวรกะเช้า

ด้านเจ้าของบริษัทรักษาความปลอดภัย บอกว่า เมื่อวานผู้ก่อเหตุ โทรหาว่า ไม่อยากอยู่ทำงานแล้ว บอกว่าเครียด ขอลาพัก 3 คืน จึงบอกว่าหลังจากลา จะส่งไปทำงานที่อื่น ทำให่หลายคนคาดว่าผู้เสียชีวิตอาจจะมีความเครียดสะสม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark