ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบแล้ว วิน จยย.พยายามฉุดนักเรียนหญิง

ข่าวภูมิภาค 8 มิถุนายน 2565 - ข่าวดึก 7HD - วินรถจักรยานยนต์รับจ้างหลอกพานักเรียนหญิงอายุ 16 ปี เลี้ยวเข้าม่านรูด อ้างจะพาไปส่งบ้าน ก่อนใช้มีดคัตเตอร์จี้ลำคอ แต่ผู้เสียหายหนีรอดไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน เพื่อนร่วมวินฯ แฉผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

เป็นคลิปวิดีโอที่พลเมืองดีถ่ายไว้ได้ ขณะที่นักเรียนหญิงรายหนึ่งกำลังอยู่ในอาการตื่นตระหนก ร้องไห้เสียงดัง วิ่งไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณดังกล่าว โดยมีชายสวมชุดวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง รูปร่างอวบอ้วน ผิวดำแดง เดินตามและมีปากเสียงกัน อยู่บริเวณโรงแรมม่านรูดย่านพระราม 4 ก่อนที่ชาวบ้านจะช่วยโทรศัพท์แจ้งตำรวจ สน.คลองตัน เพราะนักเรียนหญิงผู้เสียหายมีรอยฟกช้ำตามร่างกายจากการถูกทำร้าย

นักเรียนหญิง อายุเพียง 16 ปี ให้การด้วยอาการตื่นตระหนกว่า พักอาศัยอยู่ในซอยใกล้ ๆ และช่วงเช้าวันเกิดเหตุ ได้เรียกวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง เพื่อให้ไปส่งที่โรงเรียน เมื่อผู้เสียหายเลิกเรียน ก็เจอผู้ก่อเหตุมารอรับอยู่แล้ว แต่ระหว่างทางผู้ก่อเหตุกลับพาเลี้ยวเข้าโรงแรมม่านรูด ก่อนจะใช้มีดคัตเตอร์จี้ลำคอ ฉุดกระชากจนผู้เสียหายจนล้มลงกับพื้น นอกจากนี้ผู้ก่อเหตุยังได้ชิงโทรศัพท์มือถือไอโฟนของผู้เสียหายไปอีก 1 เครื่อง ก่อนจะหลบหนีไปเมื่อเห็นผู้เสียหายวิ่งไปหาชาวบ้านให้ช่วยเหลือ

เบื้องต้นจากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ และกล้องวงจรปิดโดยรอบ ตำรวจ สน.คลองตัน สามารถระบุตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว คือนายสมศักดิ์ ผู้ขับขี่วินรถจักรยานยนต์ หมายเลข 41 ซึ่งรับจ้างอยู่ภายในซอยดังกล่าว โดยเพื่อนร่วมวินยังให้ข้อมูลอีกว่า นายสมศักดิ์มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด โดยล่าสุดตำรวจสามารถจับกุมตัวนายสมศักดิ์ไว้ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark