ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แต่งหน้าทำผม เปลี่ยนชุดใหม่ ราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ รำลึก 30 ปี

เช้านี้ที่หมอชิต - ลูกชายและน้องสาวของอดีตราชินีลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ช่วยกันแต่งหน้า ทำผม และเปลี่ยนชุดใหม่ให้กับหุ่นพุ่มพวง เตรียมพร้อมจัดงานรำลึกครบรอบ 30 ปี ของการจากไปแบบยิ่งใหญ่ รวม 9 วัน 9 คืน ที่วัดทับกระดาน จังหวัดสุพรรณบุรี

บรรยากาศที่ศาลากลางน้ำ วัดทับกระดาน อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี ในวันนี้เป็นไปด้วยความคึกคัก โดย เพชร พุ่มพวง ซึ่งเป็นลูกชายคนเดียวของอดีตราชินีเพลงลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" พร้อมด้วย สลักจิต ดวงจันทร์ ซึ่งเป็นน้องสาวของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ได้พาทีมช่างแต่งหน้าและทำผมมาจัดแต่งให้กับหุ่นของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ อย่างสวยงาม พร้อมกับเปลี่ยนเสื้อผ้าชุดใหม่เป็นชุดส่าหรีสีม่วง ตกแต่งด้วยเครื่องประดับงดงามราวกับมีชีวิตจริง โดยทีมงานได้ช่วยกันจัดดอกไม้และสถานที่ให้สวยงาม เตรียมพร้อมจัดงานรำลึกการเสียชีวิตครบรอบ 30 ปี ของราชินีเพลงลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ มีการจัดงานฉลองอย่างยิ่งใหญ่รวม 9 วัน 9 คืน ระหว่างวันที่ 10-18 มิถุนายนนี้

สลักจิต ดวงจันทร์ บอกว่า มาร่วมงานของพี่พุ่มพวงทุกปี ดีใจที่ถึงแม้เวลาจะผ่านมาแล้ว 30 ปี แต่บรรดาแฟนเพลงก็ยังไม่ลืมเลือน ยังคงให้ความรักและศรัทธาในตัวของพุ่มพวงอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ เพชร พุ่มพวง ซึ่งเป็นลูกชายคนเดียวของอดีตราชินีเพลงลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ บอกว่า ถึงจะผ่านมา 30 ปีแล้ว แต่บรรดาแฟนเพลงก็ไม่เคยลืมแม่ผึ้ง โดยในปีนี้เขาและน้าสาวได้นำชุดแขกอินเดียสีม่วง พร้อมเครื่องประดับครบชุด ที่เชื่อว่าเป็นชุดที่แม่ผึ้งชอบเป็นพิเศษมาสวมใส่ให้ และในคืนวันที่ 13 มิถุนายนนี้ เขาเองพร้อมด้วย คุณพ่อไกรสร แสงอนันต์ จะขึ้นเวทีร้องเพลงให้แฟนเพลงฟังกันอย่างจุใจ เพื่อรำลึกถึงแม่พุ่มพวงที่จากไป โดยมีเหล่าศิลปินดารานักร้องลูกทุ่งในสังกัดค่ายเพลงยักษ์ใหญ่เข้าร่วมมากมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark