ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

บุกชาร์จตัว หนุ่มมีอาการทางประสาท หนีออกจากบ้าน เตะผ่าหมาก ตร.

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจบุกชาร์จตัว หนุ่มมีอาการทางประสาท บริเวณกลางลานจอดรถห้างค้าปลีกชื่อดัง พื้นที่ตัวเมืองตราด ภายหลังหนีออกจากบ้าน ขณะที่เจ้าตัวไม่พอใจถูกฉุดรั้ง อาศัยจังหวะทีเผลอ เตะผ่าหมากตำรวจที่บุกชาร์จตัว ถึงกับเข่าทรุดได้รับบาดเจ็บ

เป็นภาพเหตุการณ์ทำให้ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองตราด ที่บุกเข้าชาร์จตัวชายอายุ 30 ปี รายนี้ ซึ่งมีอาการทางประสาท ถึงกับต้องชะงักไปตาม ๆ กัน เมื่อจู่ ๆ ชายรายนี้ได้เตะผ่าหมากตำรวจนายหนึ่งจนถึงกับเข่าทรุด แต่ก็ยังไม่วายที่จะทำหน้าที่เข้าล็อกตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ พร้อมพาตัวส่งโรงพยาบาลตราด เพื่อรักษาอาการทางประสาทกำเริบต่อไป

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อช่วงสายของวันนี้ ภายในบริเวณลานจอดรถของห้างค้าปลีกแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตัวเมืองตราด จังหวัดตราด ภายหลังตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งจากแม่ของผู้ก่อเหตุว่า ลูกชายซึ่งมีอาการทางประสาทได้หายตัวออกจากบ้านพัก ที่ตำบลเนินทราย มุ่งหน้าไปทางแยก อบต.วังกระแจะ ตัวเมืองตราด จึงช่วยกันกระจายกำลังออกค้นหา

จนกระทั่งมาเจอตัว ในสภาพเคร่งเครียด จึงเข้าเจรจาเกลี้ยกล่อมให้ผ่อนคลาย โดยที่เจ้าตัวบอกว่า สาเหตุที่เดินออกมาเพราะอยากจะกลับบ้านเกิด ที่จังหวัดพัทลุง 

ขณะที่แม่ของชายรายนี้ บอกว่า ก่อนหน้านี้ลูกชายก็ปกติดี  มีร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง จนกระทั่งเรียนอยู่ชั้น ม. 5 ก็เกิดป่วยหนักทำให้สมองจำอะไรไม่ได้ แต่ก็ได้รับการดูแลรักษาตัวอยู่ตลอดเวลาและเป็นแบบนี้เรื่อยมา จนกระทั่งล่าสุดเกิดอาการคลุ้มคลั่งดังกล่าว คาดว่า มีสาเหตุเกิดจากความเครียด จึงแจ้งตำรวจช่วยตามหาพร้อมกับช่วยเหลือและเกลี้ยกล่อม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark