ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สามีใช้ค้อนตีภรรยาจนเสียชีวิต ทิ้งศพอำพรางในสระน้ำ จ.หนองบัวลำภู

ข่าวอาชญากรรม 8 มิถุนายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - เรื่องนี้ต้องบอกว่าสุดโหด ชายหญิงคู่หนึ่งไปเจอกันในวัด ขณะที่ฝ่ายชายบวชเป็นพระ ฝ่ายหญิงบวชเป็นชี รู้สึกชอบพอกัน จึงสึกออกมาอยู่กินกัน อยู่ไปได้สักพักทะเลาะกันเรื่องเงิน ฝ่ายชายใช้ค้อนตีฝ่ายหญิงจนเสียชีวิต แล้วทิ้งศพอำพรางในสระน้ำ

ตำรวจ สภ.เมืองหนองบัวลำภู ได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้หญิงถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ที่บ้านโคกน้ำเกลี้ยง ตำบลป่าไม้งาม อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม่มีเลขที่ อยู่กลางทุ่งนาห่างไกลจากชุมชน พบชายอายุ 85 ปี อยู่ในที่เกิดเหตุ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน เวลาประมาณ 22.30 น. ตนเองได้ทะเลาะกับหญิงอายุ 48 ปี ซึ่งอยู่กินกันฉันสามีภรรยา โดยตนเองใช้ค้อนทำร้ายฝ่ายหญิงจนหมดสติ

หลังก่อเหตุด้วยความกลัว จึงได้ลากร่างของฝ่ายหญิงไปทิ้งอำพรางไว้ในสระน้ำข้างบ้าน และนั่งเฝ้าศพอยู่ริมสระตลอดทั้งคืน ต่อมาวันที่ 7 มิถุนายน รู้สึกไม่สบายใจ จึงนำเรื่องดังกล่าวไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน และผู้ใหญ่บ้านก็แจ้งตำรวจ ซึ่งเจ้าตัวก็รอมอบตัว ไม่หลบหนีแต่อย่างใด เพราะยอมรับว่าตัวเองอายุมากแล้ว ไม่รู้จะหลบหนีไปไหน

ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ก่อนที่ตนเองจะเจอกับผู้เสียชีวิต ได้บวชเป็นพระเกือบ 20 พรรษา อยู่ที่วัดแห่งหนึ่งในตำบลป่าไม้งาม และฝ่ายหญิงได้มาบวชชีพราหมณ์อยู่ที่วัดเดียวกัน เกิดชอบพอกัน จึงตกลงปลงใจสึกออกมาครองรักกัน เมื่อช่วงวันออกพรรษาที่ผ่านมา โดยระหว่างบวชมีเงินเก็บประมาณ 400,000-500,000 บาท ได้นำเงินออกมาสร้างบ้านและซื้อรถยนต์ เหลือเงินอยู่ประมาณ 100,000 กว่าบาท โดยได้ฝากไว้กับฝ่ายหญิง

ก่อนเกิดเหตุได้ถามฝ่ายหญิงว่าเหลืออยู่เท่าไหร่ เพราะจะนำมาต่อเติมบ้าน ฝ่ายหญิงตอบว่าเงินหมดแล้ว จากนั้นจึงเกิดการโต้เถียงกัน ฝ่ายหญิงหยิบมีดมาจะฟันตนเอง แต่มีดหลุดมือ จึงได้คว้าค้อนตีเข้าที่ร่างของฝ่ายหญิงหลายครั้งจนเสียชีวิต และนำศพไปทิ้งอำพราง เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark