ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ไอเลิฟไทยแลนด์! ฝรั่งรีวิว "น้ำใจคนไทย" ทำหูฟังตกท่อ ได้แก๊งพี่วินใจหล่ออาสาเก็บให้จนได้


กลายเป็นคลิปไวรัลที่มีผู้ชมแล้วเกือบ 4 ล้านครั้ง หลังหนุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติคนหนึ่ง ได้โพสต์คลิปลงใน Tiktok ชือบัญชี @thatslitbr0 รีวิวน้ำใจคนไทย พร้อมแคปชั่นระบุว่า "This was a roller coaster of emotions" โดยในคลิปยังมีข้อความประกอบอีกด้วยว่า "THIS IS WHY I LOVE THAILAND" (นี่คือเหตุผลว่าทำไมฉันถึงรักเมืองไทย)

โดยเป็นเหตุการณ์ที่เขาได้ทำหูฟัง Airpods ข้างหนึ่งตกลงไปในท่อระบายน้ำ แต่ระหว่างที่คิดว่าคงจะไม่ได้คืนแล้ว ก็มีฮีโร่กลุ่มหนึ่ง อย่างพี่วินมอเตอร์ไซค์ที่อยู่แถวนั้นสังเหตเห็นพอดี เลยยื่นมือเข้ามาให้ความช่วยเหลือ อาสาช่วยเก็บหูฟังให้ ทั้งที่เขายังไม่ได้ขอความช่วยเหลือด้วยซ้ำ สร้างความประทับใจสุดๆ

ซึ่งพี่วินก็ทำงานเป็นทีม ร่วมแรงร่วมใจกันสุดๆ ทั้งช่วยโบกรถเคลียร์ทาง อีกคนก็งัดสารพัดวิธี ใช้ไม้เขี่ย ไปจนถึงใช้ลวดค่อยๆ เกี่ยวหูฟังขึ้นมาคืนเขาได้จนสำเร็จ ท่ามกลางความดีใจทั้งผู้ช่วยเหลือและผู้ได้รับน้ำใจครั้งนี้

@thatslitbr0 This was a roller coaster of emotions 😂 #fyp #foryoupage #thailand #bangkok #thailandtiktok #viral ♬ Love You So - The King Khan & BBQ Show


งานนี้หลังจากคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก ขณะที่เพจดังอย่าง "หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ" ก็ได้นำเรื่องราวสุดประทับใจนี้ไปแชร์ต่อด้วย พร้อมบอกด้วยว่า เวลาเกิดเหตุอะไรขึ้นมาที่ริมทางหรือบนถนน ที่ผ่านมากลุ่มพี่วินฯ จะถือเป็นคนกลุ่มแรกๆ เลยที่เข้าไปช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน หรือประสบเหตุต่างๆ เรียกว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่สร้างความประทับใจให้แก่ชาวต่างชาติได้ยิ่งใหญ่มาก


BUGABOONEWS
ข้อมูล / คลิปจาก Tiktok : @thatslitbr0 และ เพจหนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark