ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบวินรถ จยย.หื่น ฉุดนักเรียนหญิงเข้าโรงแรมม่านรูด เคราะห์ดีหนีได้

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ข่าวนี้เตือนภัยน้อง ๆ กลับบ้านเรียกรถจักรยานยนต์ยังต้องระวัง ไปเจอวินหื่น พาเลี้ยวเข้าโรงแรม เคราะห์ดีนักเรียนหญิงอายุ 16 ปี ที่ประสบเหตุมีสติ หนีเอาตัวรอดออกมาได้

เป็นคลิปวิดีโอที่พลเมืองดีถ่ายไว้ได้ ขณะที่นักเรียนหญิงคนหนึ่งกำลังอยู่ในอาการตื่นตระหนก ร้องไห้เสียงดัง วิ่งไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณดังกล่าว โดยมีชายสวมชุดวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง รูปร่างอวบ ผิวดำแดง เดินตามและมีปากเสียงกัน อยู่บริเวณโรงแรมม่านรูดย่านพระราม 4 ก่อนที่ชาวบ้านจะช่วยโทรศัพท์แจ้งตำรวจ สน.คลองตัน เพราะนักเรียนหญิงผู้เสียหายมีร่องรอยฟกช้ำตามร่างกายจากการถูกทำร้าย

เมื่อตำรวจมาถึง พบว่าผู้เสียหายเป็นนักเรียนหญิง อายุเพียง 16 ปี เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษตอนปลาย ยังคงอยู่ในอาการตื่นตระหนก และเล่าว่า พักอาศัยอยู่ในซอยใกล้ ๆ ช่วงเช้าวานนี้ (7 มิ.ย.) ได้เรียกผู้ก่อเหตุซึ่งขี่วินรถจักรยานยนต์รับจ้างในซอยบ้านให้ไปส่งที่โรงเรียน เมื่อไปถึงโรงเรียนแล้ว ผู้ก่อเหตุก็บอกว่าไม่ต้องเรียกรถผ่านแอปพลิเคชันแล้ว ให้โทรตามได้เลย พร้อมทิ้งเบอร์โทรศัพท์ไว้ เมื่อผู้เสียหายเลิกเรียน จึงได้โทรเรียกผู้ก่อเหตุให้มารับ เพราะเห็นว่าเป็นวินรถจักรยานยนต์รับจ้างในซอยบ้าน แต่ระหว่างทางผู้ก่อเหตุกลับพาเลี้ยวเข้าโรงแรม ก่อนจะใช้มีดคัตเตอร์จี้ลำคอและยึดโทรศัพท์มือถือของน้องไป จากนั้นก็ฉุดกระชากน้องจนล้มลงกับพื้น

ผู้เสียหายจึงฉวยโอกาสวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือ ส่วนผู้ก่อเหตุก็ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

กระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจ สน.คลองตัน ร่วมกับชุดสืบสวนนครบาล 5 เข้าจับกุมตัว นายสมศักดิ์ แจ้งสัตย์ วินจักรยานยนต์รับจ้างคนดังกล่าว ได้ภายในวัดใต้ ซอยอ่อนนุช 5 ส่วนมีดคัตเตอร์ที่ใช้ก่อเหตุและโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหาย ผู้ต้องหาบอกว่าได้โยนทิ้งคลองพระโขนง จึงควบคุมตัวไปชี้จุดที่โยนมีดคัตเตอร์และโทรศัพท์มือถือทิ้ง ก่อนประสานนักประดาน้ำไปงมหาของกลางทั้ง 2 ชิ้น ใช้เวลาเกือบ 4 ชั่วโมง พบเพียงมีดคัตเตอร์ ส่วนโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหายยังไม่พบ

ความคืบหน้าคดีนี้ พันตำรวจเอก สมศักดิ์ มงคลคุณากร ผู้กำกับการ สน.คลองตัน เปิดเผยว่า หลังสอบปากคำเครียดทั้งคืนที่ผ่านมา นายสมศักดิ์ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุพยายามจะขืนใจน้องจริง เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาใช้อาวุธมีดชิงทรัพย์ ซึ่งพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และรอให้สหวิชาชีพร่วมสอบปากคำ จึงจะแจ้งข้อหาเพิ่มกับผู้ต้องหา โดยในวันพรุ่งนี้จะนำตัวนายสมศักดิ์ไปขออำนาจศาลฯฝากขัง ส่วนนักเรียนหญิงผู้เสียหาย ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าและข้อศอกถลอกเป็นแผล จากการขัดขืนและหลบหนีระหว่างเกิดเหตุ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark