ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เรียก "ปริญญ์" แจ้งข้อหาข่มขืน อนาจารฯ อีก 3 คดี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - วิบากกรรม ปริญญ์ พานิชภักดิ์ ยังไม่จบ วันนี้ยังต้องไปรับทราบข้อกล่าวหาอีก 3 คดี ที่เกี่ยวข้องกับการอนาจารหญิงสาวต่อหน้าธารกำนัล และข่มขืนกระทำชำเรา ขณะที่ตำรวจบอกว่า ขณะนี้มี 1 คดีแล้ว ที่พนักงานสอบสวนทำสำนวนเห็นควรฟ้องส่งให้อัยการพิจารณา

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ไปรับทราบข้อกล่าวหาในคดีที่ 5 เกี่ยวกับการอนาจารหญิงสาวต่อหน้าธารกำนัล ในพื้นที่รับผิดชอบของ สน.ลุมพินี และนับเป็นคดีที่ 8 จากทั้งหมด 12 คดี ที่ตำรวจหลายท้องที่รับแจ้งความ วันนี้พนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี ได้เรียก นายปริญญ์ มารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มอีก 3 คดี ในพื้นที่ของ สน.ลุมพินี

พลตำรวจตรี ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า 3 คดีที่เรียกมารับทราบข้อกล่าวหาในวันนี้ เป็นคดีอนาจารต่อหน้าธารกำนัล 1 คดี และคดีข่มขืนกระทำชำเรา 2 คดี หลังพนักงานสอบสวนใช้เวลารวบรวมพยานหลักฐานจนเชื่อได้ว่า น่าจะมีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง ส่วนคดีที่มีการแจ้งความกับนายปริญญ์ ไปก่อนหน้านี้ 6 คดี ขณะนี้มี 1 คดีแล้ว ที่พนักงานสอบสวนทำสำนวนความเห็นควรฟ้อง ส่งให้พนักงานอัยการรับไปพิจารณามีความเห็นสั่งฟ้องแล้ว

ส่วน 5 คดีที่เหลือที่อยู่ในพื้นที่รับผิดชอบของ สน.ลุมพินี และ สน.ห้วยขวาง ที่ได้แจ้งข้อหากับนายปริญญ์ไปก่อนหน้านี้ คดีส่วนใหญ่ยังอยู่ระหว่างรอผลการตรวจพิสูจน์พยานหลักฐานเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และบางส่วนยังต้องรอสอบปากคำพยานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ให้สำนวนคดีมีความรัดกุมชัดเจน ก่อนจะพิจารณาว่าควรมีความเห็นสั่งฟ้องในคดีนั้น ๆ หรือไม่ ซึ่งหลังจากนี้ ตำรวจจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานให้เรียบร้อย เพื่อส่งสำนวนคดีให้อัยการพิจารณาให้ทันครบกำหนดผัดฟ้องฝากขังผู้ต้องหา

ทั้งนี้ นายปริญญ์ ยังอยู่ระหว่างการรับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งคาดการณ์ว่าจะให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาเหมือนที่ผ่านมา ก่อนที่พนักงานสอบสวนจะคุมตัวไปขออำนาจศาลอาญากรุงเทพใต้ฝากขังต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark