ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลูกชายคลั่งยาบ้า ถือมีดพร้าจะทำร้ายแม่ พ่อเข้าช่วย ยิงสวนกลับ เสียชีวิต

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุการณ์สลดภายในครอบครัว เมื่อจู่ ๆ ลูกชายอายุ 33 ปี เมายาบ้าคลุ้มคลั่ง ทำลายข้าวของในบ้าน พร้อมกับคว้ามีดพร้าจะทำร้ายผู้เป็นแม่แท้ ๆ ของตัวเอง ที่ไม่ยอมให้เงินไปซื้อยาบ้า ขณะที่ผู้เป็นพ่อเห็นเหตุการณ์ ได้เข้าช่วยเหลือยิงสวนกลับลูกชาย 1 นัด เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต

เหตุการณ์เกิดขึ้นภายในบ้านชั้นเดียวหลังหนึ่งในตัวเมืองจังหวัดยะลา พบร่างชายอายุ 33 ปี เสียชีวิตจมกองเลือดในสภาพมีบาดแผลถูกยิงที่หน้าอก 1 นัด โดยมีมีดพร้าตกอยู่ข้างลำตัว 1 เล่ม ส่วนผู้ก่อเหตุคือชายอายุ 78 ปี ซึ่งเป็นพ่อของผู้เสียชีวิต ได้ยืนรอมอบตัวกับตำรวจแต่โดยดี พร้อมด้วยของกลางปืนสั้น 1 กระบอก
 
ผู้เป็นพ่อที่ก่อเหตุบอกว่า ต้องจำใจยิงลูกชายตัวเอง เพราะถ้าไม่ยิงลูกก็จะทำร้ายแม่อายุ 70 ปี โดยมีสาเหตุเกิดจากลูกชายของเงินแม่ไม่ได้ โดยติดยาเสพติดอย่างหนัก จนล่าสุดเพิ่งออกจากเรือนจำจังหวัดยะลาเมื่อ 3 เดือนก่อนและหวนกลับมาเสพยาบ้าตามเดิมจนเกิดอาการคลุ้มคลั่ง อาละวาดทำลายข้าวของในบ้าน และข่มขู่ทำร้ายพ่อแม่บ่อยครั้ง

ล่าสุด ภายหลังเกิดเหตุการณ์สลดดังกล่าว ตำรวจได้คุมตัวผู้เป็นพ่อรายนี้มาสอบสวนดำเนินคดี

ขณะที่ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่เกิดเหตุ บอกว่าที่ผ่านมาลูกชายของบ้านนี้มีปัญหามาตลอด โดยพ่อและแม่เคยมาปรึกษาว่าจะทำอย่างไร จึงได้แนะนำให้พาไปบำบัดรักษาและพาไปที่จังหวัดปัตตานี แต่สุดท้ายก็หนีกลับบ้านหลังจากอยู่ได้เพียงสัปดาห์เดียว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark