ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คนขับปาเจโร่พุ่งชนในงานบวชมอบตัวแล้ว

เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุการณ์รถปาเจโร่พุ่งชนคนในงานบวช มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย ล่าสุดเจ้าของรถ ซึ่งมีตำแหน่งเป็นสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลปันแต อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.ป่าพะยอมแล้ว โดยอ้างว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุ พร้อมยินยอมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดแต่โดยดี

ร้อยตรี วิเชียร พงศ์ชนะ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลปันแต หมู่ 3 อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.ป่าพะยอม ในวันนี้จากกรณเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ปาเจโร่ พุ่งชนคนในงานบวช ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 15 คน เสียชีวิต 2  คนและอาการสาหัสอีก 3 คน เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ ซึ่งตำรวจสามารถตรวจยึดของกลางเป็นเสื้อกั๊กสมาชิกอบต. และรถของกลางมาได้  ในสภาพรถด้านหน้าเต็มไปด้วยร่องรอยความเสียหายจากการพุ่งชน ส่งผลให้ทำให้ไฟหน้าแตก และกระโปรงหน้ารถบุบเสียหาย

จากการสอบสวนร้อยตรี วิเชียร ยอมรับว่า เป็นคนขับรถยนต์คันเกิดเหตุจริง พร้อมกับอ้างว่า ก่อนเกิดเหตุไปร่วมงานบวชของญาติและเป็นช่วงที่กำลังจะขับรถกลับบ้าน แต่พอสตาร์ตรถ จู่ๆ รถก็พุ่งชนชาวบ้านที่หน้าเวทีดนตรีสด คล้ายกับรถมีอาการเกียร์ค้าง โดยยืนยันว่า ตัวเองไม่ได้มีเจตนาขับชนใคร เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุ และยินดีชดใช้ค่าเสียหายกับผู้ที่ได้รับผลกระทบทุกคน

ขณะที่พนักงานสอบสวน สภ.ป่าพะยอม ได้ดำเนินคดีกับเขาในข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหายและขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ก่อนส่งตัวไปตรวจเลือดเพื่อดูค่าแอลกอฮอล์ในร่างกายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark