ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เรื่องดีที่หมอชิต : โออาร์ ร่วมสนับสนุนวิสาหกิจชุมชน ผ่านโครงการไทยเด็ดใน พีทีที สเตชั่น

เช้านี้ที่หมอชิต - ของดีของเด็ดประจำถิ่นมีอยู่ทั่วไทย จะดีแค่ไหนถ้าเราสามารถเข้าถึงสินค้าเด็ด ๆ จากแต่ละชุมชนได้ง่ายครบจบในที่เดียว

กว่า 4 ปีแล้วที่โออาร์ ร่วมสร้างโครงการดี ๆ ไทยเด็ด จุดมุ่งหมายเพื่อสร้างงานสร้างอาชีพให้กับชุมชนเติบโตอย่างยั่งยืน โดยคัดเลือกสินค้าดีสินค้าเด็ดประจำถิ่นทั่วไทย จากกลุ่มวิสาหกิจชุมชนมาสนับสนุนด้านการตลาด เพิ่มช่องทางการจัดจำหน่าย ผ่านการการวางขายสินค้าที่ร้านค้า และมุมสินค้าไทยเด็ด ในสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ซึ่งปัจจุบันมีอยู่ 83 แห่ง ทั่วไทย นอกจากเพิ่มรายได้ให้กับชุมชน ยังเป็นการยกระดับผลิตภัณฑ์ชุมชนให้ได้มาตรฐาน และก้าวไกลสู่ระดับสากลอีกด้วย ปัจจุบันโครงการไทยเด็ดมีสินค้าอยู่กว่า 250 โครงการ เช่น ข้าวแต๋นน้ำแตงโม ข้าวแต๋นกลิ่นหอม ราดด้วยน้ำตาลเคี่ยวสูตรพิเศษ มีเอกลักษณ์คือชิ้นเล็กกรุบกรอบ การันตีคุณภาพด้วยการเป็นสินค้าไทยเด็ด SELECTED ปี 2563 หรือจะเป็นกล้วยตากไฮโซจากจังหวัดพิจิตร ที่คัดสรรกล้วยพันธุ์มะลิอ่องคุณภาพดีจากชุมชนมาอบ โดยโดนพลังงานแสงอาทิตย์ปลอดภัยได้มาตรฐาน ได้รสหวานจากธรรมชาติ นอกจากอาหารแปรรูปแล้ว โครงการไทยเด็ด ยังมีสินค้าหลากหลาย ทั้งของกิน ของใช้ และของฝากให้เลือกซื้อ

อย่าลืมแวะมาที่ พีทีที สเตชั่น และมองหาสัญลักษณ์นิ้วมือไทยเด็ด ที่ร้านค้าและมุมสินค้าไทยเด็ด และสามารถดูสินค้าและสาขาที่จัดจำหน่ายได้ที่ www.thaidet.pttor.com เพราะทุกการซื้อของคุณ ่วยกระจายรายได้ และสนับสนุนวิสาหกิจชุมชนให้เติบโตได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark