ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ภาพเป็นข่าว : นั่งอยู่ดีๆ ช็อกหงายหลัง

ข่าวภูมิภาค 9 มิถุนายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - โลกโซเชียลมีการแชร์คลิป ที่ใครเห็นก็ตกใจ หนุ่มคนหนึ่งนั่งอยู่ดี ๆ จู่ ๆ หันมามองในจุดที่ติดกล้องวงจรปิดอยู่ ทำหน้าตาช็อกสุดขีดก่อนจะล้มตึงลงไป ถกเถียงกันว่าตกใจขนาดนี้เห็นผีหรือเปล่า หรือเป็นโรคประจำตัว

นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิดที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก สุลต่าน โต้ง ได้นำมาโพสต์ไว้ เผยภาพขณะที่หนุ่มคนหนึ่งนั่งอยู่บนเก้าอี้ก่อนจะหันหลังมาทางกล้องวงจรปิด ทำหน้าตาตกใจสุดขีด อาการเหมือนช็อกตาค้าง แล้วก็แล้วเกิดอาการชักลงไปนอนกับพื้น

เจ้าของคลิป ระบุข้อความว่า ในช่วงเวลา 04.20 น. น้องนั่งเฝ้าร้านคนเดียว จากคลิปเหมือนหันหลังมาเห็นอะไรสักอย่าง (ผี?) แล้วร้องเสียงหลงช็อกลงไปคาที่ ดูแล้วขนลุก ตอนนี้น้องปลอดภัย แต่จำอะไรไม่ได้เลย #น้องไม่ดื่มไม่เมาก่อนเกิดเหตุ10นาที ผมยังคุยกับน้องปกติ

ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงวิทยาศาตร์ ที่อาจเป็นโรคลมชัก หรือ โรคประจำตัวอะไรหรือเปล่า อีกแนวทางหนึ่ง ก็คือ ไสยศาสตร์อาจจะผีเข้า หรือเปล่า

ทางชายในคลิปบอกว่า ก่อนเกิดเหตุนั่งเล่นอยู่เก้าอี้หินอ่อนที่บ้านในจังหวัดขอนแก่น ได้ยินเสียงสุนัขเห่า จึงจะหันไปตะโกนบอกสุนัขให้หยุด แต่ไม่ทันได้เอ่ยปากเลย ภาพตัดไป รู้ตัวอีกทีอยู่โรงพยาบาลแล้ว คุณหมอตรวจร่างกายตรวจเลือดและเอกซเรย์ก็ปกติ

ไม่มั่นใจว่าที่เกิดอาการดังกล่าวเพราะอะไร แต่เบื้องต้นน่าจะเป็นเพราะพักผ่อนน้อย ส่วนตัวและไม่มีโรคประจำตัว

สำหรับที่ว่ากันว่าเป็นเรื่องผี อาจจะมาจากที่พี่ชายโพสต์ แล้วทักว่าเห็นผีนี่ละ ตอนนี้ปลอดภัยดีแล้ว

ขอบคุณภาพจาก : Facebook สุลต่าน โต้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark