ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

วิสามัญฯ พ่อค้ายาเสพติดกลางสวนปาล์มน้ำมัน จ.กระบี่

เช้านี้ที่หมอชิต - คนเราเวลาทำผิดกฎหมาย พอเจอตำรวจถึงกับร้อนตัวรีบวิ่งหนี ไม่ยอมให้ตรวจค้น อย่างเหตุการณ์นี้ พ่อค้ายาเสพติดไหวตัวชักปืนยิงใส่ตำรวจ แต่สุดท้ายถูกยิงสวนเสียชีวิต

เวลาประมาณ 17.00 น. เมื่อวานนี้ (9 มิ.ย.) ตำรวจ สภ.คลองท่อม จังหวัดกระบี่ ได้รับแจ้งคนร้ายถูกตำรวจชุดสืบสวน สภ.คลองท่อม วิสามัญฆาตกรรม โดยเหตุเกิดบริเวณพื้นที่สวนปาล์มน้ำมันของชาวบ้าน หมู่บ้านบางคราม หมู่ 1 ตำบลคลองท่อมเหนือ อำเภอคลองท่อม เมื่อประสานกำลังพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ และแพทย์เวรโรงพยาบาลคลองท่อม ร่วมตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต 1 คน ทราบชื่อ คือ นายสมพงษ์ แก้วบุตร อายุ 34 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มิลลิเมตร เข้าที่สะบักหลังด้านขวา ทะลุอกด้านซ้าย 1 นัด กระสุนตัดขั้วหัวใจ และที่ศพยังพบปืนพกสั้นแบบไทยประดิษฐ์วางอยู่ด้วย 1 กระบอก ตรวจสอบในรังเพลิงมีกระสุนปืนขนาดจุด 38 อยู่จำนวน 1 นัด โดยที่ท้ายกระสุนมีรอยเข็มแทงชนวน แต่กระสุนไม่ลั่น ขณะเดียวกันยังพบยาบ้าจำนวนหนึ่งตกอยู่ และเงินสดอีกกว่า 2,000 บาท

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนที่ชายคนนี้จะถูกวิสามัญฯ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คลองท่อม ได้ติดตามสืบสวนข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิตมีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติด และเคยมีประวัติก่อคดีเกี่ยวกับยาเสพติด จึงเข้ามาตรวจสอบบริเวณบ้านหลังหนึ่งที่ผู้เสียชีวิตได้มาเช่าอยู่ แต่พอมาถึงปรากฏว่าชายคนดังกล่าวไหวตัวจึงวิ่งหนี พร้อมกับชักปืนยิงใส่ตำรวจ แต่กระสุนไม่ลั่น จึงเป็นฝ่ายพลาดท่าถูกยิงสวน 1 นัด ทำให้ล้มลงเสียชีวิตทันที

เบื้องต้น ญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงส่งศพไปตรวจพิสูจน์ที่โรงพยาบาลคลองท่อมอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนในทางคดีพนักงานสอบสวนได้เชิญตำรวจชุดสืบสวนทุกนายที่ปฏิบัติหน้าที่ในช่วงที่เกิดเหตุวิสามัญฯ ไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีกับใคร 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark