ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ไล่ล่าวัยรุ่นขี่รถ จยย.ยิงคู่อริเสียชีวิต ตำรวจเร่งรวบรวมหลักฐาน ออกหมายจับ จ.ศรีสะเกษ

เช้านี้ที่หมอชิต - ไล่ล่า วัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ยิงคู่อริ เสียชีวิตในจังหวัดศรีสะเกษ ขณะที่ล่าสุด ตำรวจเร่งรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับผู้ก่อเหตุแล้ว พร้อมล่าตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว
 
จากเหตุการณ์ยิงกันสนั่นเกิดขึ้นบนถนนเฉลิมราช ห่างจากย่านสถานบันเทิงพื้นที่ตัวเมือง จังหวัดศรีสะเกษ ไม่มากนัก เป็นเหตุทำให้ นายนิติพงษ์ พลสุเทพ อายุ 21 ปี เสียชีวิตจมกองเลือดอยู่กลางถนนข้างรถจักรยานยนต์ โดยกระสุนเจาะเข้าที่ศีรษะ 1 นัด โดยหลังเกิดเหตุตำรวจได้สอบปากคำเพื่อนของผู้เสียชีวิตอย่างละเอียด พร้อมเร่งแกะรอยไล่ล่ามือปืนที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี 

โดยเบื้องต้น รู้ตัวผู้ต้องสงสัยที่คาดว่าเป็นผู้ก่อเหตุแล้ว พักอาศัยอยู่ในหมู่บ้านเอื้ออาทร จึงเรียกตัวมาสอบสวน แต่เจ้าตัวให้การปฏิเสธ ประกอบกับยังไม่มีพยานหลักฐานบ่งชี้ที่ชัดเจน เนื่องจากไม่มีกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ จึงได้ปล่อยตัวไปเพื่อรอสอบสวนพยานหลักฐานเพิ่มเติม

ผู้กำกับการ สภ.เมืองศรีสะเกษ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นที่เข้ามาเที่ยวสถานบันเทิงแล้วกลับบ้านไปก่อน จากนั้นช่วงเวลาดังกล่าวก็ได้หวนมาเอารถจักรยานยนต์ที่จอดหน้าสถานบันเทิงเพื่อจะกลับบ้าน จากนั้นก็มีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ตามมา และยิงวัยรุ่นทั้ง 2 คน ดังกล่าว โดยกระสุนถูกคนซ้อนท้ายทำให้เสียชีวิต จากการสอบถามเพื่อนที่ขี่รถมาด้วยกัน ก็พบว่าไม่ได้มีเรื่องบาดหมางหรือทะเลาะวิวาทกับใครก่อนเกิดเหตุ จึงยังไม่ทราบว่ายิงผิดตัวหรือเข้าใจผิดอะไรกันหรือไม่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark