ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบคนขับรถแท็กซี่หื่น ขืนใจผู้โดยสารสาวบนรถ หลังเมาแล้วเผลอหลับ จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุการณ์นี้ถือเป็นอุทาหรณ์เตือนใจสำหรับหญิงสาวที่นั่งแท็กซี่กลับบ้านขณะมึนเมา โดยหญิงสาวรายนี้เธอได้เรียกแท็กซี่ให้ไปส่งเธอที่บ้าน ด้วยความที่เธอมีอาการมึนเมา จึงเผลอหลับบนรถ ก่อนที่เธอจะตกใจตื่น และเห็นภาพโชเฟอร์กำลังขึ้นคร่อมตัวเธออยู่

ภาพจากกล้องวงจรปิดเวลาประมาณ 08.00 น. บันทึกภาพเหตุการณ์ที่หญิงสาวรายหนึ่งกำลังเรียกรถแท็กซี่คันหนึ่งอยู่ที่บริเวณถนนกาญจนาภิเษก มุ่งหน้าไปทางบางใหญ่ซิตี ให้ไปส่งที่ซอยกรมที่ดิน อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี

จากนั้นเวลา 08.52 น. ภาพวงจรปิดก็บันทึกภาพหญิงสาวคนดังกล่าวได้อีกครั้ง โดยเธอได้ลงจากแท็กซี่คันดังกล่าวที่บริเวณริมถนนบางกรวย-ไทรน้อย ก่อนที่จะเดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางบัวทอง ว่าถูกคนขับแท็กซี่คันดังกล่าวลวนลามและข่มขืน เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จึงได้สืบสวนขยายผลจนทราบตัวผู้ก่อเหตุ คือ ชายอายุ 32 ปี ก่อนจะเดินทางไปจับกุมตัวได้ที่บ้านพักหลังหนึ่ง ในตำบลบางคูรัด อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี พร้อมแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา เสพยาเสพติด และชิงทรัพย์

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาอ้างว่า รับผู้เสียหายมาจากบางใหญ่ ให้มาส่งที่ซอยกรมที่ดิน อำเภอบางบัวทอง ระหว่างทางผู้เสียหายหลับตลอดทาง เมื่อถึงที่หมายเขาได้พยายามปลุกผู้เสียหายแต่ผู้เสียหายไม่ตื่น ก่อนจะฉวยโอกาสลูบขาผู้เสียหายจนเกิดอารมณ์ จากนั้นได้ขับรถเข้าไปที่ซอยที่เป็นพื้นที่ป่าลับตาคน และจอดรถเดินไปที่ประตูด้านหลัง ก่อนจะคร่อมตัวผู้เสียหายแล้วถอดกางเกงขาสั้นและกางเกงชั้นในออก จังหวะนั้นผู้เสียหายตื่นขึ้นมาพอดี และบอกว่าเธอกำลังท้อง เขาจึงหยุดและขอให้ช่วยสำเร็จความใคร่โดยใช้มือแทน ส่วนสาเหตุที่ก่อเหตุลงไปนั้น อ้างว่าเป็นผู้ชายเมื่อเห็นผู้หญิงสภาพแบบนั้นก็เกิดอารมณ์ ขณะเดียวกันปฏิเสธว่า ไม่ได้ข่มขืนผู้เสียหาย

ด้าน นางสาวบี (นามสมมติ) อายุ 28 ปี ผู้เสียหาย ได้เข้ามาชี้ตัวผู้ก่อเหตุ และเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เธอทำงานเป็นเด็กเชียร์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในพื้นที่บางใหญ่ เช้าวันเกิดเหตุได้เรียกรถแท็กซี่คันดังกล่าวให้ไปส่งที่บ้าน แถวกรมที่ดิน จากนั้นเธอได้เผลอหลับไป เนื่องจากอาการมึนเมา ก่อนจะมารู้สึกตัว และพบว่าผู้ก่อเหตุขึ้นคร่อมตัวเธอแล้ว ในสภาพที่กางเกงตัวนอกกับกางเกงชั้นในถูกถอดออกไป เธอจึงพยายามผลักตัวโชเฟอร์และออกอุบายไปว่า ตนกำลังตั้งท้อง โชเฟอร์คนดังกล่าวจึงมีท่าทีหงุดหงิด ก่อนจะหันมาตวาดใส่ และให้เธอใช้มือสำเร็จความใคร่ให้แทน เธอจึงจำใจต้องทำให้ ก่อนจะพาไปส่งที่ถนนใหญ่ พร้อมทั้งยึดโทรศัพท์มือถือของเธอไปด้วย อีกทั้งตอนนี้สภาพจิตใจย่ำแย่ ต้องกินยาต้านเชื้อและยาคลายเครียดทุกวัน งานก็ไม่ได้ทำเพราะยังรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงอยากฝากเตือนผู้หญิงที่จะใช้บริการรถแท็กซี่ด้วยว่า แม้จะเป็นเวลาในช่วงกลางวันหรือตอนเช้าก็ไม่ได้ปลอดภัยเสมอไป

เบื้องต้น ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบประวัติยังพบว่าเคยต้องโทษในคดียาเสพติดมาแล้วในหลายพื้นที่ ทั้งพื้นที่ สน.เตาปูน 2 คดี, ต้องโทษครอบครองยาเสพติดให้โทษ สน.ชนะสงคราม สน.โคกคราม สน.เตาปูน และต้องโทษฝ่าฝืนเคอร์ฟิว สภ.บางใหญ่ จากนั้นตำรวจจึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอนสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยตำรวจคัดค้านการประกันตัว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark