ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

วัยรุ่นยืนงง โดนต่อยหน้าไม่รู้สาเหตุ จ.ตาก

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายอายุ 24 ปี ถึงกับยืนงงหน้าร้านหมูทอด เมื่อมีชายคนหนึ่งไม่รู้จักกันกันมาก่อน แต่จู่ ๆ ก็ขี่รถจักรยานยนต์ปรี่เข้ามาหา แล้วลงมาต่อยหน้าจนคิ้วแตก

เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดบริเวณตลาดเทศบาล 3 อำเภอเมืองตาก บันทึกภาพ ขณะที่วัยรุ่น 3 คน ซึ่งเป็นพนักงานร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลเมืองตาก ขี่รถจักรยานยนต์มาทั้งหมด 2 คัน เพื่อจะมาซื้อข้าวเหนียวหมูทอด ร้านประจำ ที่เปิดขายในเวลากลางคืน  

1 ในกลุ่มวัยรุ่น เป็นชายอายุ 24 ปี กำลังรอเพื่อน ซื้อข้าวเหนียวหมูทอด แต่จู่ ๆ ก็มีชายร่างใหญ่คนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ โดยมีเพื่อนซ้อนท้ายมาด้วย 1 คน สวมหมวกกันน็อคปิดบังใบหน้า ลงมาจากรถแล้วเดินพุ่งตรงมาหาชายอายุ 24 ปี โดยไม่พูดพร่ำทำเพลง ต่อยเข้าที่หน้าชายคนนี้ทันที ก่อนจะรีบขี่รถหลบหนีไป

ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า เขาโดนเย็บไป 5 เข็ม เนื่องจากบาดแผลลึก และฉีกขาด ซึ่งคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะกำกุญแจไว้ในมือแล้วต่อยเข้ามาที่หน้าเต็ม ๆ จนตัวเขาล้มลงไปกับพื้น ก่อนจะตกใจลุกขึ้นมาวิ่งหนี ซึ่งบริเวณที่เป็นแผลอยู่เฉียดจากตาไปแค่นิดเดียว ไม่งั้นเขาอาจจะตาบอดได้

ทั้งนี้ ผู้เสียหายได้แจ้งความกับ ตำรวจ สภ.เมืองตาก ไว้ และวอนขอประชาชนที่ทราบเบาะแสของผู้ก่อเหตุ ให้แจ้งไปยังตำรวจ เพื่อรีบติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark