ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สามีระแวงภรรยามีชู้ คว้ามีดปังตอฟันคอเสียชีวิต จ.สมุทรสาคร

ข่าวภูมิภาค 10 มิถุนายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - เรื่องช็อก ๆ อีกแล้ว เมื่อสามีเห็นภรรยาคุยโทรศัพท์อยู่เป็นเวลานาน จึงระแวงว่าภรรยาแอบคบชู ปันใจให้ชายอื่น ด้วยความโมโห จึงคว้ามีดปังตอฟันเข้าที่คออย่างเต็มแรง ภรรยาเสียชีวิต

ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกอาวุธมีดทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่หมู่ที่ 8 ตำบลท่าไม้ อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร จึงประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์จากโรงพยาบาลกระทุ่มแบน และอาสาสมัครกู้ภัยเข้าทำการตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นบริเวณด้านหลังห้องเช่า บนเนินดินข้างกำแพง พบศพหญิงชาวเมียนมา อายุ 30 ปี นอนหงายจมกองเลือด อยู่ในสภาพศพถูกของมีคมฟันที่บริเวณข้างลำคอเป็นแผลเหวอะลึกถึงกระดูก และที่แขนซ้ายยังมีรอยถูกฟันลึกเช่นเดียวกันอีก 1 แผล ใกล้กันพบโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิตตกอยู่ 1 เครื่อง และห่างจากศพออกไปประมาณ 3 เมตร ยังพบมีดปังตอที่ใช้เป็นอาวุธสังหารวางไว้อีก 1 เล่ม ตำรวจจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ขณะที่คนก่อเหตุได้ถูกผู้ใหญ่บ้านที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ และคนในห้องเช่าช่วยกันจับตัวไว้ได้ เป็ชายชาวเมียนมาอายุ 26 ปี ซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิต

จากการสอบถามผู้ก่อเหตุที่ไม่สามารถพูดภาษาไทยได้ จึงต้องอาศัยเพื่อนข้างห้องช่วยแปลก็ได้ความว่า ที่ลงมือก่อเหตุฆ่าภรรยาเพราะหึงหวง เนื่องจากตนเองเห็นภรรยาออกมานั่งคุยโทรศัพท์อยู่เป็นเวลานาน จึงคิดว่าน่าจะคุยกับผู้ชาย ก็เลยทำให้เกิดความโมโหอย่างหนัก เพราะเชื่อว่าภรรยาต้องปันใจไปให้ชายอื่นอย่างแน่นอน จังหวะนั้นจึงคว้ามีดปังตอที่อยู่ในห้อง ออกมาฟันเข้าที่คอของภรรยาเสียชีวิต

ตำรวจได้ควบคุมตัวชายชาวเมียนมาไปดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้ให้แพทย์ทำการชันสูตรอีกครั้ง ก่อนมอบให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark