ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พบศพครูสาวอายุ 40 ปี ถูกฆ่าถ่วงน้ำ หลังหายตัวไปนาน 15 วัน จ.เพชรบุรี

ข่าวอาชญากรรม 10 มิถุนายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - พบแล้วร่างครูสาวอายุ 40 ปี ครู กศน.บ้านโป่งลึก-บางกลอย ถูกฆ่าถ่วงน้ำ หลังจากหายไป 15 วัน เพื่อนโพสต์ตามหาแต่ก็ไม่เจอตัว ตำรวจเค้นสอบผู้ต้องสงสัย จนยอมรับก่อนเกิดเหตุทะเลาะกันจนเกิดบันดาลโทสะ ใช้มือบีบคอครูสาวจนเสียชีวิต ก่อนนำศพไปถ่วงน้ำอำพรางคดี

จากกรณีญาติ ๆ และเพื่อน ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพตามหาครูสาวอายุ 40 ปี ชาวจังหวัดชุมพร เป็นครู กศน.บ้านโป่งลึก-บางกลอย อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา (ประมาณ 16 วัน) พร้อมรถกระบะตอนครึ่ง หลังได้รับแจ้งเหตุตั้งแต่วันนั้น ตำรวจได้สืบสวนสอบสวน กระทั่งพบเบาะแส และได้นำตัวชายอายุ 38 ปี ซึ่งเป็นทหารค่ายฝึกรบพิเศษแก่งกระจาน (แฟนหนุ่ม) มาสอบปากคำในฐานะผู้ต้องสงสัย

ตำรวจและผู้บังคับบัญชาของผู้ต้องสงสัยได้เค้นสอบอย่างหนักตลอดหลายวัน กระทั่งชายอายุ 38 ปี ยอมรับว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุฆาตกรรมครูสาวด้วยตัวเอง และได้นำศพไปถ่วงน้ำเพื่ออำพรางคดี

ล่าสุดเมื่อเวลา 22.30 น.ของเมื่อวานนี้ (9 มิ.ย) เจ้าหน้าที่ได้พบร่างครูสาวอายุ 40 ปี ถูกฆ่าเอาก้อนอิฐถ่วงน้ำไว้ในบ่อน้ำบ้านของผู้ต้องหา ในพื้นที่ตำบลดอนยาง อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี โดยศพมีสภาพเน่าเปื่อย มีก้อนอิฐ 2 ก้อน แหนบรถยนต์ 1 เส้น เหล็กรางรถไฟยาวประมาณ 1 เมตร ผูกติดกับเชือกแล้วมัดติดกับขาทั้งสองข้างและเอว มัดมือทั้งสองข้างในลักษณะไขว้หลังถ่วงลงในน้ำ โดยสภาพศพมีร่องรอยถูกของมีคมกรีดตามลำตัว ท้อง หลัง และก้นกบ โดยผู้ต้องหาบอกว่าที่กรีดศพเพื่อป้องกันไม่ให้ศพอืดลอยขึ้นเหนือน้ำ และตัดต้นกล้วยประมาณ 20 ต้น ทับบนผิวน้ำอีกทีบริเวณที่ถ่วงศพไว้ เพื่อไม่ให้ใครเห็นศพเมื่อศพลอยขึ้นมา

พลตำรวจตรี อุทัย กวินเดชาธร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหา รับว่ามีการทะเลาะกันในเรื่องของการหึงหวง และเกิดบันดาลโทสะใช้มือบีบคอครูสาวจนเสียชีวิต หลังจากนั้นไม่รู้ทำอย่างไร จึงนำร่างครูสาวมาทิ้งในพื้นที่ที่พบศพ โดยผู้ต้องหาทำการบีบคอเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 26 พฤษภาคม บนรถ และนำศพมาทิ้งไว้ช่วงค่ำวันเดียวกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark