ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คุมทหารหนุ่มทำแผนฯ ฆ่าถ่วงน้ำครู กศน. ที่เพชรบุรี อ้างบันดาลโทสะ

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจคุมตัวทหารหนุ่มที่ฆาตกรรมอำพรางครูสาว กศน. ถ่วงน้ำ ที่จังหวัดเพชรบุรี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ อ้างทะเลาะกันจึงบันดาลโทสะ

จ่าสิบเอก สุรินทร์ พรามน้อย อายุ 38 ปี ทหารสังกัดแห่งหนึ่งที่อำเภอแก่งกระจาน ถูกตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังฆาตกรรมอำพรางถ่วงน้ำแฟนสาว นางสาววนิดา อ่วมเทศ อายุ 40 ปี หรือ ครูหนิง ชาวจังหวัดชุมพร ครู กศน.ที่อำเภอแก่งกระจาน หลังหายตัวปริศนานาน 15 วัน ซึ่งญาติ ๆ และเพื่อนได้ประกาศตามหา

โดยจุดแรกของการทำแผนคือที่บ้านเช่าของครูหนิง ในอำเภอแก่งกระจาน ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหาเดินทางไปรับแฟนสาว ซึ่งทั้งคู่ทะเลาะมีปากเสียงกันเพราะหึงหวง ก่อนจะนำตัวครูหนิงขึ้นรถกระบะออกจากบ้านไปเคลียร์ปัญหา และจุดที่ 2 ป่าข้างทาง จุดนี้ผู้ต้องหาอ้างว่าครูหนิงหยิบมีดและขวดจะทำร้าย จึงบันดาลโทสะ บีบคอครูหนิงจนแน่นิ่ง ก่อนหยิบขวดและมีดปาทิ้ง

จุดที่ 3 คือจุดที่ผู้ต้องหาขับรถพาร่างไร้วิญญาณของครูหนิงไปที่สะพานคอละออม อำเภอท่ายาง จากนั้นโยนโทรศัพท์มือถือของครูหนิงทิ้งลงแม่น้ำเพชร ก่อนจะนำศพไปอำพรางความผิด ซ่อนไว้ในบ่อน้ำ ในไร่พื้นหมู่ 1 ตำบลดอนยาง อำเภอเมืองเพชรบุรี 

คดีฆาตกรรมอำพราง สืบเนื่องจากมีการประกาศตามหาครูหนิง หลังหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา พร้อมรถกระบะ ทะเบียน บพ 9114 เพชรบุรี กระทั่งกลางดึกเมื่อคืนนี้ พบกลายเป็นศพ สภาพเน่าเปื่อย ถูกถ่วงกับก้อนอิฐ ตามลำตัวมีรอยแผลถูกมีดกรีดเป็นริ้ว ๆ ซึ่งผู้ต้องหาอ้างว่าไม่ให้ศพลอยอืด

ทั้งนี้ ญาติของผู้เสียชีวิตเผยว่า ผู้ต้องหาแต่งงานมีครอบครัวแล้ว แต่ญาติไม่รู้ว่าทั้งคู่มีความสัมพันธ์ฉันชู้สาว เนื่องจากครูหนิงเป็นคนที่ไม่ค่อยเผยเรื่องส่วนตัวกับใคร อีกทั้งญาติติดใจเรื่องที่ผู้ต้องหานำรถไปจำนำที่อู่ และไม่ปักใจเชื่อว่าจะก่อเหตุเพียงคนเดียว รวมถึงการใช้มีดกรีดตามตัวเป็นการกระทำที่โหดเหี้ยมเลือดเย็น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark