ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พ่อ-แม่ทะเลาะกัน ลูกชายห้ามไม่หยุด คว้ามีดแทงพ่อเสียชีวิต จ.เลย

ข่าวอาชญากรรม 11 มิถุนายน 2565 - สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เป็นเรื่องราวสะเทือนใจที่เกิดขึ้นในครอบครัว เมื่อสามี-ภรรยาคู่หนึ่ง ทะเลาะมีปากเสียงกันเรื่องใหญ่เรื่องโต จนฝ่ายภรรยาขี้เกียจทะเลาะด้วยเดินหนีไปบ้านของลูกชาย ฝ่ายสามีไม่ยอม ตามไปทะเลาะกันอีกยก ลูกชายห้ามแล้วห้ามอีกแต่พ่อไม่หยุด ลูกคว้ามีดจ้วงแทงเข้าที่หน้าอกคนเป็นพ่อ 2 แผล พ่อเสียชีวิตทันที

ตำรวจ สภ.วังสะพุง จังหวัดเลย ได้รับแจ้งมีเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในห้องครัว ของบ้านพักหลังหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ 11 ตำบลศรีสงคราม อำเภอวังสะพุง เมื่อรับแจ้งจึงประสานชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์โรงพยาบาลวังสะพุง และอาสาสมัครกู้ภัย เดินทางไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวขายของชำ ภายในห้องครัวหลังบ้าน พบผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุ 73 ปี สภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ ถูกอาวุธมีดปลายแหลมแทงเข้าเหนือราวนมด้านซ้ายและหน้าท้องรวม 2 แผล ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นชายอายุ 41 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต ถืออาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุยืนรอมอบตัวกับตำรวจ เจ้าหน้าที่จึงได้คุมตัวพร้อมอาวุธมีดของกลางนำตัวมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อทำการสอบปากคำ ที่ สภ.วังสะพุง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตนำส่งชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลวังสะพุง

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อเช้าผู้เสียชีวิตได้มีปากเสียงทะเลาะกับหญิงอายุ 71 ปี ผู้เป็นภรรยา ที่บ้านพักซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร จากนั้นภรรยาเดินมาหาลูกชาย ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ที่เปิดร้านขายของชำ โดยมีผู้เสียชีวิตเดินตามและมีปากเสียงกันในครัวหลังบ้าน จนลูกชายเห็นเข้าไปห้ามแต่พ่อไม่หยุด ไม่ยอมฟังอะไรทั้งสิ้น ลูกชายจึงโมโหเกิดบันดาลโทสะคว้าอาวุธมีดปลายแหลมที่ครัว แทงเข้าที่เหนือราวนมด้านซ้ายและหน้าท้องพ่อรวม 2 แผล จนเสียชีวิต จากนั้นโทรศัพท์แจ้งตำรวจบอกว่าได้แทงพ่อตัวเองเสียชีวิต

หญิงอายุ 71 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุสามีบ่นว่าจะไปหาหมอ ซึ่งเธอเองก็ไม่คิดอะไร ก็คิดแค่ว่าเป็นเรื่องปกติที่สามีบ่นเป็นประจำ ไม่น่าจะเป็นเรื่องใหญ่โต จากนั้นสามีก็ปิดประตูเสียงดังใส่เธอ จนทำให้เกิดมีปากเสียงกันขึ้น ตอนนั้นเกรงว่าสามีจะเข้ามาทำร้ายร่างกาย เพราะปกติสามีเป็นคนอารมณ์ร้อน เธอจึงตัดสินใจเดินไปบ้านลูกชาย ต่อมาสามีก็เดินตามมาบ่น ทะเลาะกันอีก พอลูกชายเห็นก็พยายามห้าม จนกระทั่งมีเรื่องราวเกิดขึ้น ส่วนตัวไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ส่วนลูกชายเชื่อว่าที่ทำไปเพราะป้องกันไม่ให้พ่อมาทำร้ายแม่

ล่าสุด พนักงานสอบสวนได้นำตัวผู้ก่อเหตุไปสอบปากคำเบื้องต้น ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงสาเหตุจูงใจที่ฆ่าพ่อ แต่ผู้ต้องหาไม่พูด จากนั้นผู้สื่อข่าวไปบ้านที่เกิดเหตุพบว่ามีญาติกำลังคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวบันทึกภาพ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark