ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ทหาร ปะทะเดือดขบวนการค้ายาเสพติด วิสามัญฯ 1 ศพ

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ทหารปะทะเดือด ขบวนการค้ายาเสพติดลักลอบเดินเท้าเข้ามาในฝั่งไทย บริเวณช่องทางบ้านป่ากุ๋ย อำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่ สุดท้ายถูกวิสามัญฆาตรกรรม 1 คน ตรวจพบของกลางในตัวเป็นยาบ้า 6,000 เม็ด และเฮโรอีนจำนวนหนึ่ง

จากเหตุการณ์กลุ่มชายฉกรรจ์ต้องสงสัย แต่งกายคล้ายทหาร เดินเท้าเข้ามาบริเวณแนวชายแดนไทย-เมียนมา บริเวณบ้านป่ากุ๋ย ตำบลท่าตอน อำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่แล้วเกิดยิงปะทะกันกับทหาร สังกัดกองร้อยทหารพรานที่ 3216 ขณะกำลังออกลาดตระเวนพื้นที่เมื่อช่วงสายของวันนี้ หลังเสียงปืนสงบ เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ 1 ในกลุ่มชายต้องสงสัยไม่ทราบชื่อและสัญชาติถูกยิงเสียชีวิต มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนที่หน้าอกขวา 1 นัด

ตรวจค้นบริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุ พบปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก กระสุนปืนลูกซอง 7 นัด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง มีดยาว 1 ฟุต พร้อมด้วยยาบ้า 6,000 เม็ด อยู่ในกระเป๋าสะพายที่ตกอยู่ข้างลำตัว และยาบ้า 7 เม็ด อยู่ในกระเป๋าเสื้อที่สวมใส่อยู่ นอกจากนี้ยังมีเฮโรอีนบรรจุในหลอดพลาสติก 1 หลอดและบรรจุในหลอดกาแฟ 3 หลอด ซุกอยู่ในถุงยาเส้นในกระเป๋าเสื้อที่สวมใส่พร้อมอุปกรณ์เสพ 1 ชุด โดยทหารพรานได้ประสานเจ้าหน้าที่ 3 ฝ่ายคือ ตำรวจ แพทย์ และอัยการ เข้าชันสูตรพลิกศพ และดำเนินการในส่วนเกี่ยวข้องต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark