ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หนุ่มขับรถบรรทุก สุดโหด ใช้มีดแทงขาคนขับรถน้ำมัน บาดเจ็บ เหตุไม่พอใจขับช้า

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน บนท้องถนน เมื่อจู่ ๆ หนุ่มขับรถบรรทุก สุดโหด ไม่พอใจ คนขับรถส่งน้ำมัน ที่ขับช้า ขับรถมาปาดหน้าแล้วเรียกให้หยุด พร้อมกับเดินถือมีดปรี่เข้ามาเปิดประตูจ้วงแทงขาได้รับบาดเจ็บ แล้วหลบหนีอย่างหน้าตาเฉย 

เหตุเกิดช่วงสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา โดย นายอานนท์ ฟักช้าง อายุ 54 ปี ชาวจังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นคนขับรถส่งน้ำมันอยู่ในสภาพเลือดไหลอาบที่ขาขวา ได้กระเสือกกระสนขับรถมาถึงบริเวณป้อมยามริมถนนหน้าโชว์รูมรถยนต์แห่งหนึ่งเพื่อขอความช่วยเหลือ ท่ามกลางความตกใจของ รปภ.ที่พบเห็นได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี และอาสากู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือปฐมพยาบาลบาดแผลฉกรรจ์มีร่องรอยถูกแทงเลือดไหลไม่หยุด ก่อนพาตัวส่งโรงพยาบาล

ผู้บาดเจ็บเล่าว่า เหตุเกิดขึ้นช่วงสายของวันนี้ ขณะที่ตนกำลังขับรถกลับบริษัทที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุบริเวณสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง มีรถบรรทุก 6 ล้อ ขับตามหลังมาในช่องทางซ้าย จากนั้นก็ขับแซงขึ้นมาทางฝั่งขวา แล้วก็ขับปาดหน้ารถของตน จนต้องจอดรถ จากนั้นคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ซึ่งเป็นวัยรุ่นได้เดินลงจากรถ มาเปิดประตูรถของเขาแล้วก็ใช้มีดแทงขาในทันที โดยไม่ได้พูดพร่ำทำเพลงอะไร ก่อนจะเดินกลับไปขึ้นรถ แล้วขับออกไปอย่างหน้าตาเฉย หลังเกิดเหตุเขาได้ใช้มือถือถ่ายรูปรถบรรทุกคันดังกล่าว และป้ายทะเบียนไว้เป็นหลักฐานส่งมอบให้ตำรวจแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark