ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

วัยรุ่นเล่นพิเรนทร์ นอนบนหลังคารถ ขับวนรอบวงเวียนบางแสน จ.ชลบุรี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ถือว่าประมาทสุด ๆ กับเหตุการณ์ของวัยรุ่นที่จังหวัดชลบุรี เล่นพิเรนทร์นอนทำท่าว่ายน้ำอยู่บนหลังคารถที่ขับวนโชว์ไปรอบวงเวียนบางแสน อย่างคึกคะนอง

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมข้อความว่า "ร่วงมาบาดเจ็บ ไม่พ้น จนท.ที่ต้องมาเหนื่อยกับการเล่นพิเรนทร์ ๆ เวลา 04.00 น.ที่นี่ชลบุรี สงสัยอยากดังใช่ไหมเห็นพวกผมเป็นตัวอะไรบาดเจ็บมาพวกผมก็ต้องทำตามหน้าที่ พวกคุณเล่นแบบนี้มันอันตรายไหมฝากไว้ให้คิด วงเวียนบางแสน"

จากภาพในคลิปจะเห็นวัยรุ่นชายนอนอยู่บนหลังคารถคันหนึ่งที่กำลังแล่นอยู่บนถนน โดยที่เจ้าตัวไม่ได้เกาะหรือยึดเหนี่ยวส่วนใด ๆ ของรถไว้เพื่อความปลอดภัย แถมยังทำท่านอนว่ายน้ำอย่างสนุกสนาน ในขณะที่คนขับก็ขับรถวนโชว์ไปรอบ ๆ วงเวียนบางแสน และยังมีคนที่คาดว่าอยู่ในกลุ่มเดียวกันขี่รถจักรยานยนต์ตามไปด้วยอย่างคึกคะนอง ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นตำหนิถึงความไม่เหมาะสม และเสี่ยงอันตรายอย่างมาก

ต่อมาทีมข่าวเดินทางไปยังบริเวณวงเวียนบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี พบเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม ชลบุรี ปฏิบัติหน้าที่ประจำจุดอยู่ พร้อมกับชี้จุดที่กลุ่มวัยรุ่นขับรถวนโดยมีวัยรุ่นชายอยู่บนหลังคารถยนต์

มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วง 04.00 น. วันเกิดเหตุ ขณะนั่งรอช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุอยู่ ก็เห็นกลุ่มวัยรุ่นขับรถยนต์สีดำมาขับวนไปมาในวงเวียนบางแสน โดยตอนแรกมีคนนอนเกาะฝากระโปรงหน้ารถ ก่อนจะเปลี่ยนมานอนบนหลังคารถตามที่เห็นในคลิป ซึ่งกลุ่มผู้ก่อเหตุเห็นเป็นเรื่องสนุก แต่พวกตนรวมถึงคนอื่นที่เห็นเหตุการณ์ต่างก็มองว่าเป็นเรื่องอันตราย จึงอยากฝากเตือนกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวว่าไม่ควรทำเช่นนี้ หากพลาดแค่เสี้ยววินาทีก็อาจหมายถึงชีวิตได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark