ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชายหึงโหด ใช้มีดแทงสาวที่แอบชอบ จนเสียชีวิต จ.เชียงใหม่

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุสลด เมื่อชายอายุประมาณ 70 ปี แอบชาวหญิงสาวคนหนึ่งที่มีครอบครัวแล้ว ตามตื๊อตามจีบ แต่สุดท้ายเกิดปากเสียงทะเลาะกัน ก่อนที่ชายผู้ก่อเหตุใช้มีดแทงหญิงสาวจนบาดเจ็บสาหัส จนเสียชีวิต ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะหลบหนีไป

นี่เป็นจังหวะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังช่วยชีวิตเป็นหญิงอายุ 40 ปี ที่ถูกชายอายุประมาณ 70 ปี ใช้มีดแทงเข้าที่ร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้าร้านขายของชำแห่งหนึ่ง ที่หมู่บ้านถ้ำ ใกล้กับเทศบาลตำบลตลาดขวัญ อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่

โดยผู้บาดเจ็บมีบาดแผลถูกมีดปลายแหลมแทงเข้าที่บริเวณหน้าอกและลำตัวหลายแผล ทำให้เสียเลือดจำนวนมาก นอนหายใจรวยริน แต่สุดท้ายหญิงคนดังกล่าวเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยผู้ก่อเหตุคือชายที่แอบชอบและตามจีบ

จากการสอบถาม นางพิณภัทร์ มณีรัตน์ เจ้าของร้านค้าในที่เกิดเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้มาทานอาหารที่ร้าน จากนั้นผู้เสียชีวิตได้ทะเลาะและมีปากเสียงกับชายผู้ก่อเหตุอายุ 70 ปี ที่มาติดพัน ซึ่งปกติแล้ว 2 คนนี้ก็ทะเลาะและมีปากเสียงโดยตลอด ทำให้เจ้าของร้านไม่ได้สนใจอะไร จนกระทั่งได้ยินเสียงผู้เสียชีวิตพูดท้าทายฝ่ายชาย ตนจึงออกมาดูที่หน้าร้าน และพยายามเข้าไปช่วยห้าม เพราะเห็นว่าผู้ก่อเหตุกำลังจะใช้มีดทำร้ายผู้เสียชีวิต แต่จังหวะนั้นเธอเองไม่ทันสังเกตว่าผู้ก่อเหตุนั้นใช้มีดแทงไปแล้ว และเป็นจังหวะที่ผู้เสียชีวิตล้มลง และผู้ก่อเหตุก็ได้วิ่งไปขึ้นคร่อมรถจักรยานยนต์สีฟ้า รีบขี่ออกไปทันที ตอนนั้นเธอตกใจมากจึงรีบตะโกนขอความช่วยเหลือทันที

ขณะที่ นายศักดิพัฒน์ นามมาลา อายุ 41 ปี สามีที่แท้จริงของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมารับศพภรรยา โดยได้บอกว่าตนเองได้อยู่กินกับผู้เสียชีวิตมาหลายสิบปีแล้ว และภรรยาเคยเป็นเซลล์ช่วยขายเครื่องใช้ไฟฟ้าในห้างฯ แต่ทางบริษัทฯ ได้เลิกจ้างชั่วคราว ทำให้ได้ไปรู้จักกับผู้ก่อเหตุ ซึ่งที่ผ่านมา ภรรยาเคยบอกว่าผู้ก่อเหตุมักจะชอบโทรศัพท์มาพูดคุย แต่ตนเองก็ไม่เคยสอบถามภรรยาว่าไปมีความสนิทสนมกับผู้ก่อเหตุขนาดไหน

ด้านตำรวจเบื้องต้นทราบเบาะแสแล้วและอยู่ระหว่างการขยายผลเพื่อหาที่อยู่ชัดเจน และรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลจังหวัดเชียงใหม่ ออกหมายจับมาดำเนินคดีในฐานความผิดฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา อีกทั้งตำรวจยังเกรงว่าผู้ก่อเหตุอาจจะฆ่าตัวตายเพื่อหลบหนีความผิด เนื่องจากลูกสาวของผู้ก่อเหตุได้บอกว่าถ้าพ่อได้ลงมือก่อเหตุฆ่าใครอีกจะไม่ติดคุกแล้ว เพราะที่ผ่านมาเคยติดคุกมาแล้วในคดีฆ่าคนตายมาแล้ว 2 คน และเคยถูกจำคุกมาแล้วก่อนหน้านี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark