ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เพื่อนรักต้องแตกหัก เพราะไม่หารค่ากาว จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกัน ระหว่างเพื่อนรัก 2 คน ไม่พอใจกัน เพราะไม่ยอมหารเงินจ่ายค่าสารระเหย (กาว) ที่ร่วมกันสูดดม จึงทะเลาะวิวาทชกต่อยกันจนได้รับบาดเจ็บทั้งคู่

เมื่อวานนี้ (12 มิ.ย.) เวลาประมาณ 09.00 น. ตำรวจ สภ. เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนทะเลาะวิวาทกัน และมีผู้บาดเจ็บ เมื่อตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบชาย 2 คน นั่งอยู่ห่างกัน โดยชายคนแรกคือ นายฉัตรชัย นั่งพิงประตูสุสาน อยู่ในลักษณะศีรษะแตก เลือดไหลออกไม่หยุด จึงทำให้เสียเลือดมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบปฐมพยาบาล ชายคนที่ 2 คือ นายบุณฑริก มีรอยฟกช้ำเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

เรื่องราวสาเหตุที่ทั้งคู่ต้องชกต่อยกัน นายฉัตรชัย บอกว่า คนที่ทำร้ายร่างกายตัวเองคือ นายบุณฑริก ซึ่งเป็นเพื่อนรักกัน สาเหตุที่โดนทำร้ายร่างกายเพราะเขาไปซื้อสารระเหย (กาว) มาดม แต่ นายบุญฑริก มาขอดมด้วย ตนเองจึงบอกว่าหารเงินช่วยกันจ่าย แต่ นายบุญฑริก ไม่ยอมจ่าย พอตนเองเผลอ เพื่อนก็มาขโมยสารระเหย (กาว) ไปดมอย่างดื้อ ๆ และไม่ยอมแบ่งให้ตนเองอีก จึงทำให้รู้สึกไม่พอใจ วินาทีนั้นยอมรับว่ารู้สึกโกรธมาก ตามไปสาวหมัดใส่ทันที แต่ถูกตนเองกลับถูกสวนกลับจนได้รับบาดเจ็บ

ด้าน นายบุณฑริก ยอมรับว่า ไปแย่งสารระเหย (กาว) ของเพื่อนจริง เพื่อจะมาดม แต่ไม่ได้ขโมย ขณะเกิดเหตุถูกเพื่อนกดคอลงกับพื้นบอกให้คืน แต่จังหวะนั้นตนเองถูกเพื่อนทำร้าย จึงต้องป้องกันตัวทำร้ายกลับบ้าง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัว นายฉัตรชัย ส่งโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อย ส่วนเรื่องที่คนเจ็บจะเอาผิดหรือไม่ ก็ให้ไปดำเนินการแจ้งความที่ สภ. เมืองชลบุรี เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark