ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แม่ค้าทุเรียนสุดเซ็ง ถูกมือดีพังร้าน คาดถูกหมั่นไส้เพราะขายถูกกว่า จ.พระนครศรีอยุธยา

เช้านี้ที่หมอชิต - แม่ค้าขายทุเรียน สุดเซ็ง เมื่อจู่ ๆ มีมือดีเข้ามาพังร้าน ทำลายผลไม้และทรัพย์สินในร้านพังเสียหาย กระจัดกระจายเกลื่อนพื้น แต่กลับไม่มีทรัพย์สินสูญหาย เชื่อถูกกลั่นแกล้งถูกหมั่นไส้ เพราะเธอขายผลไม้ในราคาถูกกว่าร้านอื่น ๆ วอนตำรวจติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ผู้เสียหายคือ นางสาวอมิตา ทรัพย์พานิช อายุ 27 ปี เจ้าของร้านทุเรียนเจ๊ดา เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา หลังจากที่ร้านขายทุเรียนและผลไม้ ของเธอที่มาออกร้านขายของที่บริเวณลานจอดรถตรงข้ามพระตำหนักสิริยาลัย ตำบลประตูชัย อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวน ไม่ทราบว่าเป็นใคร บุกเข้ามาพังร้านของเธอ เข้ามาพังลังผลไม้ในร้านล้มกระจัดกระจายเกลื่อนพื้น แถมยังพบว่ามีการใช้มีดกรีดผ้าใบสีเขียว ให้ได้รับความเสียหาย โดยผลไม้ที่เสียหาย ทั้ง ละมุด เงาะ หลายร้อยกิโลกรัม มูลค่ากว่า 30,000 บาท แต่เมื่อเธอไปตรวจสอบทรัพย์สินภายในร้านกลับไม่มีอะไรสูญหาย

โดยผู้เสียหาย บอกว่า เธอมาออกร้านขายผลไม้ ทั้ง ทุเรียน เงาะ ละมุด มังคุด ตามที่ทางพระตำหนักสิริยาลัย ได้อนุเคราะห์ช่วยเหลือประชาชนพ่อค้าแม่ค้า เปิดพื้นที่ลานจอดรถให้นำสินค้ามาจำหน่าย ซึ่งร้านของเธอขายทุเรียนและผลไม้ตามฤดูกาล ในราคาถูก ทุเรียน จำหน่ายกิโลกรัมละ 89 บาท ซึ่งเธอขายมาได้ระยะหนึ่งไม่เคยมีปัญหาอะไร จนกระทั่งเมื่อวานนี้เธอจะมาเปิดร้านขายตามปกติ กลับต้องตกใจ เมื่อมาเห็นสภาพร้าน ซึ่งเธอเองยืนยันว่าไม่เคยมีปัญหากับใคร แต่เธอได้ตั้งข้อสังเกตว่า อาจจะเกิดจากการที่เธอขายผลไม้ในราคาถูก และที่ผ่านมาขายดีมาก อาจจะสร้างความไม่พอใจให้กับคนอื่น จึงมาก่อเหตุแบบนี้ ให้เกิดความเสียหาย

ทางด้านตำรวจ จากนี้จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียง พร้อมกับจะทำการสืบสวนและสอบสวนพยานแวดล้อมทั้งหมด เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark