ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คนขับรถพ่วงหัวร้อน คว้ามีดแทงขาคนขับรถบรรทุก จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุนองเลือดกันกลางถนน เมื่อคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ไม่พอใจรถบรรทุกพ่วงที่ขับช้า จึงแซงปาดหน้า แล้วลงมาเปิดประตูฝั่งคนขับรถบรรทุกพ่วง เอามีดแทงเข้าเต็ม ๆ ที่ขา

เมื่อวานนี้ (12 มิ.ย.) ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้บาดเจ็บถูกมีดแทงที่ขา เสียเลือดมาก อยู่ที่หน้าบริษัทแห่งหนึ่งในตำบลบ้านสวน อำเภอเมืองชลบุรี เมื่อตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยไปยังที่เกิดเหตุ พบชายอายุ 54 ปี เป็นชาวจังหวัดปทุมธานี นั่งบาดเจ็บอยู่ในสภาพถูกมีดแทงเข้าที่บริเวณหน้าแข้งข้างขวา เสียเลือดมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบปฐมพยาบาล และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที

ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตนเองขับรถบรรทุกพ่วงมุ่งหน้าไปที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี พอมาถึงช่วงสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง ก็มีรถบรรทุก 6 ล้อ คนขับและคนนั่งข้างเป็นวัยรุ่นชาย 2 คน ขับมาปาดหน้ารถของเขา แซงขึ้นไปแล้วจอด ในลักษณะจะหาเรื่อง ขณะนั้นทำให้รถของตนเองขับไปไหนไม่ได้ จากนั้นวัยรุ่นทั้ง 2 คน ก็ลงมาจากรถ และเดินพุ่งตรงมาที่รถของเขาด้วยท่าทีไม่พอใจที่ตนเองนั้นขับรถช้า เพราะด้วยขนาดรถที่ใหญ่ และเมื่อวัยรุ่นผู้ก่อเหตุเดินมาถึงก็เปิดประตูรถฝั่งตัวเขาเอง ไม่พูดพร่ำทำเพลง หยิบมีดที่พกติดตัวมาด้วยแทงเข้าที่ขาเต็ม ๆ จากนั้นผู้ก่อเหตุก็รีบวิ่งไปขึ้นรถแล้วขับหนีออกไปทันที ซึ่งเขาได้ขับรถตามและถ่ายรูปไว้ ก่อนจะทนความเจ็บปวดไม่ไหว ต้องขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบริษัทแห่งหนึ่ง

จากการตรวจสอบรถบรรทุกพ่วงของผู้บาดเจ็บ พบว่า บริเวณหน้ารถตรงพื้นเหยียบมีคราบเลือดจำนวนมาก และหยดตามพื้นเป็นทางยาว ขณะนี้ทางตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูลของคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ที่ก่อเหตุ เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark