ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จับแล้วชายอายุ 71 ปี ชักมีดแทงหญิงเสียชีวิต จ.เชียงใหม่

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ชายอายุ 71 ปี ที่ก่อเหตุแทงหญิงคนสนิทอายุ 40 ปี ถูกตำรวจตามจับกุมตัวได้แล้ว สารภาพก่อเหตุเพราะบันดาลโทสะ ถูกฝ่ายหญิงเรียกมาจ่ายค่าเหล้า แล้วด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย จึงก่อเหตุขึ้น

จากเหตุการณ์ที่นางสาวสุภาพร แก้วสีดา อายุ 40 ปี ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงเสียชีวิตที่หน้าร้านขายเหล้าดอง ในอำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ โดยหลังเกิดเหตุ ตำรวจสืบสวนพบว่าคนร้ายคือ นายศรีทน เขื่อนเพชร อายุ 71 ปี ก่อนเกิดเหตุพยานระบุว่า นายศรีทนได้ขี่รถจักรยานยนต์มาที่ร้าน แล้วเกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกับผู้เสียชีวิต ก่อนที่นายศรีทนจะชักอาวุธมีดที่พกติดตัวมาแทงผู้เสียชีวิต ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวานนี้

หลังจากทราบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.ดอยสะเก็ด ได้ไปติดตามตัวนายศรีทน ที่บ้านพักในอำเภอสันทราย และบ้านของญาติที่อำเภอสารภี ก่อนจะได้รับการติดต่อจากญาติของนายศรีทนให้ไปรับตัวคนร้าย โดยเมื่อช่วงเช้าวันนี้ ตำรวจก็นำหมายจับของศาลจังหวัดเชียงใหม่ ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ไปควบคุมตัวนายศรีทนไว้ได้ และนำตัวไปชี้จุด ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งนายศรีทนให้การอ้างว่า ผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาวคนสนิท ก่อนเกิดเหตุตนเองกับผู้เสียชีวิตซึ่งมีปากเสียงกันมาก่อนแล้ว ได้ถูกฝ่ายหญิงเรียกให้มาจ่ายค่าเหล้าที่ร้านที่เกิดเหตุ เมื่อมาถึงก็เกิดปากเสียงกันอีกรอบ ก่อนจะถูกฝ่ายหญิงด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย จึงเกิดบันดาลโทสะก่อเหตุขึ้น หลังทำแผนฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายศรีทนไปควบคุมตัวไว้ เพื่อรอส่งฝากขังต่อศาล ต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark