ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

อุกอาจ ลูกกตัญญูถูกรุมทำร้ายจนสลบ ขณะมาช่วยแม่ขายของ จ.นครปฐม

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เหตุอุกอาจ วัยรุ่นชายอายุ 16 ปี ออกมาช่วยแม่ขายของ แต่กลับถูกชายแปลกหน้า 2 คนรุมทำร้ายจนสลบคาพื้น ทั้งที่ไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน

ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่ชายคนหนึ่งกำลังยืนอยู่บริเวณรถจักรยานยนต์ของตัวเอง จู่ ๆ ก็มีชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายมาจอด ก่อนจะเดินเข้าไปรุมทำร้ายชายคนดังกล่าวทั้งเตะ ต่อยไม่ยั้ง จนชายคนดังกล่าวล้มลงไปนอนหมดสติกับพื้นก็ยังไม่หยุดทำร้าย กระทั่งมีชายพลเมืองดีเดินเข้ามาห้ามปราม ผู้ก่อเหตุจึงรีบพากันขี่รถจักรยานยนต์หนีไป

เหตุเกิดช่วง 20.00 น.วานนี้ ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าซุ้มประตูวัดนราภิรมย์ หมู่ 3 ตำบลนราภิรมย์ อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม ตำรวจ สภ.บางเลน เข้าตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บเป็นวัยรุ่นชายอายุ 16 ปี นอนหมดสติอยู่ที่พื้น สภาพหน้าตาและศีรษะปูดบวม เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมช่วยปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

แม่ของผู้บาดเจ็บให้การกับตำรวจว่า ปกติแล้วลูกมักจะมาช่วยแม่ขายกาแฟโบราณที่บริเวณหลังห้างสรรพสินค้าใกล้จุดเกิดเหตุ ก่อนเกิดเหตุลูกชายได้เดินมาเอาสายรัดของที่รถจักรยานยนต์ เพื่อนำไปรัดลังใส่ของ แต่กลับถูกคนร้ายชาย 2 คนเข้ามารุมทำร้ายจนสลบโดยไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งตนถามลูกแล้วลูกบอกว่าไม่เคยมีปัญหากับใครมาก่อน โดยนิสัยส่วนตัวของลูกชายเป็นเด็กดี ไม่เกเร ไม่เที่ยวเตร่ และช่วยพ่อแม่ทำงานมาตลอด จึงอยากให้ตำรวจจับตัวผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว เพราะเป็นห่วงความปลอดภัยของลูกชาย

ด้านตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ พร้อมเก็บรวบรวมข้อมูลและหลักฐานจากเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย เพื่อเร่งติดตามตัวดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark