ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เตือนภัย โจรขับรถกระบะ ตระเวนขโมย รถ จยย.จอดข้างทาง จ.ชลบุรี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - มีเรื่องมาเตือนภัยในพื้นที่ตัวเมืองจังหวัดชลบุรี โจรขับรถกระบะส่งของแบบปิดทึบ ตระเวนขโมยรถจักรยานยนต์ จอดข้างศาลาริมทาง ยกขึ้นรถท้ายกระบะ แบบใจเย็น เลือกเอาเฉพาะรถตามใบสั่ง

กล้องวงจรปิดจับภาพรถกระบะ สีขาว แบบปิดทึบ ขับมาจอดบริเวณริมถนนหน้าศาลาที่พักริมทางปากซอยสุขใจ ตำบลหนองไม้แดง พื้นที่ตัวเมืองจังหวัดชลบุรี จากนั้นมีชายคนขับและคนที่นั่งมาในรถ ได้เดินมาที่รถจักรยานยนต์เป้าหมายที่จอดอยู่
เป็นรถยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้้ไอ สีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กธ 5909 ชลบุรี พร้อมกับได้หักคอรถแล้วเข็นไปขึ้นท้ายรถกระบะอย่างใจเย็นก่อนที่จะขับออกไป เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงกลางดึกของวันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยคาดว่า คนร้ายเลือกขโมยเฉพาะรถตามใบสั่งเท่านั้น

กระทั่งล่าสุดวันนี้ ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับพูดคุยกับหนุ่มอายุ 25 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของรถคันที่ถูกขโมยไปโดยบอกว่า ได้ขี่รถมาจอดไว้ในจุดนี้ทุกวันเพื่อจะไปทำงานในช่วงกะดึกโดยจอดมานานกว่า 1 ปีแล้ว กระทั่งเลิกงานในช่วง 05.00 น. ของอีกวัน ได้กลับมาเอารถ แต่ก็ไม่เจอ จึงนั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างกลับไปบอกทางบ้าน และไปแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ในช่วงสายของวันที่ 10 มิถุนายน พร้อมกับวิงวอนให้ตำรวจติดตามรถจักรยานยนต์ของเขาที่หายไปให้ได้โดยเร็วและจับตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายจะได้ไม่ไปสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark