ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จับเอเยนต์ค้ายาเสพติด จ.นครศรีธรรมราช ผู้ต้องหาซัดทอดลูกชายอดีตข้าราชการในพื้นที่

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจจับเอเยนต์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ในอำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช ยึดยาบ้ากว่า 140,000 เม็ด ผู้ต้องหาให้การซัดทอดว่ายาบ้าทั้งหมด เป็นของลูกชายอดีตข้าราชการใหญ่ในพื้นที่

ตำรวจฝ่ายสืบสวน และชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.ทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช เข้าตรวจค้นบ้านเช่าซึ่งอยู่ด้านหลังตลาดเกษตร เขตเทศบาลเมืองทุ่งสง ซึ่งสืบทราบว่านายธีระวุฒิ อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นเอเยนต์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ของอำเภอทุ่งสง พักอาศัยอยู่ จากการตรวจค้นพบตัวนายธีระวุฒิ อยู่ภายในบ้าน และยังพบยาบ้าที่บรรจุในกระสอบพลาสติก จำนวนกว่า 140,000 เม็ด สอบสวนผู้ต้องหาให้การซัดทอดว่ายาบ้าทั้งหมด เป็นของนายโอม ซึ่งเป็นบุตรชายของอดีตข้าราชการชื่อดังในอำเภอทุ่งสง แต่ตนเองไปซื้อต่อมาจากนายเทวราช ตำรวจจึงได้ขยายผลไปตรวจค้นบ้านพักของนายเทวราช ซึ่งอยู่นอกตัวอำเภอทุ่งสง และอยู่ห่างจากบ้านพักของนายโอม เพียง 500 เมตร  พบตัวนายเทวราช แต่ไม่พบยาเสพติด ตำรวจจึงเชิญตัวไปสอบสวนขยายผลต่อเนื่อง 

สำหรับเรื่องที่ผู้ต้องหา ให้การซัดทอดไปยังนายโอม เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผลว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติด ตามที่ถูกซัดทอดหรือไม่ สำหรับผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมตัวได้  เจ้าหน้าที่จะขยายผลตรวจสอบทรัพย์สิน และเส้นทางการเงิน เพื่อดำเนินการยึดอายัดต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark