ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชายหนุ่มอายุ 17 ปี ซิ่งรถ จยย.พุ่งอัดรถเก๋งเสียชีวิต จ.ชัยภูมิ

เจาะประเด็นข่าว 7HD - หนุ่มวัยรุ่นอายุ 17 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งน้องที่โรงเรียน ขากลับขี่รถจักรยานยนต์ไปพุ่งชนรถเก๋งที่กำลังจะเลี้ยวเข้าซอยเข้าอย่างแรง ร่างเข้าไปติดอยู่ใต้ท้องรถเก๋ง เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ผู้เป็นแม่ทราบข่าว ร้องไห้คร่ำครวญแทบขาดใจ

เหตุเกิดบนถนนสายบ้านคลองลี่ มุ่งหน้าบ้านโสกตลับ อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งป้ายแดง ข้างรถด้านขวาถูกรถจักรยานยนต์ลักษณะแต่งซิ่งชนจนพังยับเยิน โดยมีรถจักรยานยนต์เสียบติดคาอยู่ และใต้ท้องรถเก๋ง พบร่างของชายหนุ่มอายุ 17 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิตติดอยู่ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ช่วยกันนำร่างออกมาให้แพทย์ตรวจสอบ ก่อนจะส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลชัยภูมิ

สำหรับผู้ขับขี่รถเก๋งคู่กรณี คือ นายฐิติพงษ์ แซงบุญนาง หลังเกิดเหตุก็ได้ยืนรอตำรวจเพื่อให้ปากคำ โดยบอกว่า ตนเองขับรถมาแล้วชะลอเพื่อจะเลี้ยวขวาเข้าซอยใกล้จุดเกิดเหตุ ก่อนจะเลี้ยวก็ดูแล้วว่าด้านหน้าไม่มีรถแล่นสวนมา แต่ขณะกำลังเลี้ยวรถ ก็ได้ถูกรถจักรยานยนต์ที่แล่นตามมาด้านหลังพุ่งชนเข้าอย่างแรง 

สำหรับชายหนุ่มผู้เสียชีวิต จากการสอบถามมารดาทราบว่า เมื่อช่วงเช้าได้ขี่รถไปส่งน้องที่โรงเรียน ขณะกำลังขี่รถมุ่งหน้ากลับบ้านพัก ก็มาเกิดเหตุสลดขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark