ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เปิดภาพกล้องวงจรปิด โจรเหิมขับรถกระบะ ตระเวนขโมยรถ จยย.ตามใบสั่ง

ประเด็นเด็ด 7 สี - เปิดภาพวงจรปิด โจรเหิมเกริม ขับรถกระบะ ตระเวนขโมยรถจักรยานยนต์ ตามใบสั่ง เน้นรถที่จอดอยู่ข้างทาง ล่าสุด ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี อยู่ระหว่างเร่งล่าติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี คาดว่าทำเป็นขบวนการ  

นี่คือ หลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี กำลังเร่งล่าแกะรอยติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมาย ภายหลังผู้เสียหาย เป็นชายอายุ 25 ปี ได้เข้าแจ้งความก่อนหน้านี้ ซึ่งจากภาพจะเห็นคนร้ายขับรถกระบะ สีขาว แบบปิดทึบ มาจอดบริเวณริมถนนหน้าศาลาที่พักริมทางปากซอยสุขใจ ตำบลหนองไม้แดง พื้นที่ตัวเมือง จังหวัดชลบุรี

จากนั้นมีชายคนขับและคนที่นั่งมาในรถ ได้เดินมาที่รถจักรยานยนต์เป้าหมายที่จอดอยู่เป็นรถ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ไอ สีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กธ 5909 ชลบุรี พร้อมกับได้หักคอรถแล้วเข็นไปขึ้นท้ายรถกระบะอย่างใจเย็นก่อนที่จะขับออกไป

เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงกลางดึกของวันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยคนร้ายเลือกขโมยเฉพาะรถที่ระบุตามใบสั่งเท่านั้น

จากการสอบถามชายอายุ 25 ปี ผู้เสียหาย บอกว่า ได้ขี่รถมาจอดไว้ในจุดนี้ทุกวัน เพื่อจะไปทำงานในช่วงกะดึก โดยจอดมานานกว่า 1 ปีแล้ว กระทั่งเลิกงาน ในช่วงตี 5 ของอีกวันได้กลับมาเอารถ แต่ก็ไม่เจอจึงนั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างกลับบ้านและเล่าเรื่องให้ทางบ้านฟังพร้อมกับพาเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ในช่วงสายของวันรุ่งขึ้น โดยเจ้าตัวบอกว่า อยากให้ตำรวจติดตามรถจักรยานยนต์ที่หายไปกลับมาโดยเร็ว และจับตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark