ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

จับยาบ้า เครือข่ายลูกชายอดีตข้าราชการ จ.นครศรีธรรมราช

ประเด็นเด็ด 7 สี - จับยาบ้าเครือข่าย ลูกชายอดีตข้าราชการคนหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้ของกลางเป็นยาบ้า 140,000 เม็ด

นี่คือภาพเหตุการณ์ ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวนปราบปรามยาเสพติด สภ.ทุ่งสง บุกเข้าชาร์จตัวผู้ต้องหา ภายในบ้านเช่าหลังหนึ่ง ซึ่งอยู่ด้านหลังตลาดเกษตร ตำบลปากแพรก เขตเทศบาลเมืองทุ่งสง อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช จับกุม นายธีระยุทธ หรือ เนตร อายุ 27 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 14 มัด นับรวมกันได้ 140,000 เม็ด โดยคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฏหมาย ภายหลังสืบสวนติดตามเครือข่ายยาบ้าของลูกชายอดีตข้าราชการชื่อดังคนหนึ่ง ในอำเภอทุ่งสง

จากการสอบสวน นายธีระวุฒิ ผู้ต้องหา ให้การซัดทอดว่า ยาบ้าทั้งหมดที่เห็นอยู่นี้เป็นของนายเจนณรงค์ หรือ โอม อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของอดีตข้าราชการชื่อดังคนหนึ่งและเป็นตระกูลใหญ่เป็นที่นับถือ ในอำเภอทุ่งสง

โดยตำรวจได้สืบสวนติดตามความเคลื่อนไหวของ นายธีระวุฒิ มานานแล้ว จนทราบว่า เป็นผู้ค้ารายใหญ่ในพื้นที่ พร้อมกับให้การซัดทอดอีกว่า ได้ซื้อยาบ้ามาจากนายเทวราช หรือ ไม้ ซึ่งมีจุดซื้อขายอยู่ห่างจากบ้านพักของนายเจนณรงค์ หรือ โอม ประมาณ 500 เมตร

ล่าสุดตำรวจอยู่ระหว่างขยายผลเชิงลึก ติดตามเส้นทางเครือข่ายยาบ้ารายนี้พร้อมผู้เกี่ยวข้องและเส้นทางการเงิน เพื่อตรวจสอบยึดทรัพย์นำตัวผู้ต้องหาที่เหลือ มาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark