ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แก๊งปาก้อนหินออกอาละวาด ทำชาวบ้านเดือดร้อน จ.สุรินทร์

เช้านี้ที่หมอชิต - เจ้าของอู่ซ่อมรถพร้อมภรรยา รอดตายอย่างหวุดหวิด เมื่อเจอแก๊งปาก้อนหินดักรอปาก้อนหินขนาดใหญ่ใส่กระจกรถ เคราะห์ดีที่ขับรถไม่เร็ว จึงควบคุมรถไว้ได้

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า "เตือนภัย! เมื่อคืนวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่ขับรถกลับบ้านในช่วงเวลา 01.00 น. มีก้อนหินขนาดใหญ่ลอยเข้ามาหาฝั่งคนขับ โดนที่ปัดน้ำฝนหัก แต่กระจกไม่แตก ขณะนั้นด้วยความที่กลัวอันตรายจึงไม่ได้จอดรถลงไปดู และอยากเตือนให้ผู้คนที่ขับรถผ่านดึก ๆ ระวังกันด้วยนะครับ"

ผู้ประสบเหตุ และผู้โพสต์ข้อความดังกล่าว เป็นชายอายุ 34 ปี เจ้าของอู่ซ่อมรถแห่งหนึ่ง ในตัวอำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์ เล่าว่า คืนวันเกิดเหตุ ตนเองและภรรยากำลังจะขับรถยนต์กลับบ้าน ที่ ตำบลน้ำเขียว อำเภอรัตนบุรี โดยรถคันดังกล่าวเป็นรถของแม่ยาย ขับจากอำเภอรัตนบุรี ไปยังอำเภอท่าตูม แต่ขณะที่ขับมาถึงสะพานกุดน้ำเขียว ก็ได้มีก้อนหินขนาดใหญ่ลอยมากระแทกกระจกหน้ารถ แต่กระจกรถไม่แตก เนื่องจากตนเองขับรถไม่เร็ว จึงสังเกตเห็นว่ามีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 2-3 คน ยืนอยู่ทางฝั่งขวาของถนน ซึ่งเป็นฝั่งเดียวกับคนขับ และยังเป็นฝั่งที่ก้อนหินลอยมาพอดี ด้วยความกลัวว่าจะเกิดอันตรายจึงไม่ลงไปดู และรีบขับรถกลับบ้านทันที เมื่อถึงบ้านตนเองได้ตรวจสอบความเสียหายของรถ พบว่าที่ปัดน้ำฝนหัก ฝากระโปรงหน้ารถเป็นรอยจากก้อนหินกระแทก และยังมีเศษของก้อนหินที่แตกกระจายไปถูกส่วนต่าง ๆ ของรถจนเป็นรอยอีกด้วย ซึ่งตนเองไม่อยากมีเรื่องมีราว จึงตัดสินใจไม่แจ้งความ แต่ขอโพสต์เตือนภัยให้ผู้ใช้รถใช้ถนนระวังไว้ก็พอ

ซึ่งเหตุการณ์นี้ไม่ใช่ครั้งแรก เพราะหากย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อน ก็เคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นที่เส้นทางเดียวกันนี้ โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนั้น แก๊งปาก้อนหินได้ก่อเหตุปาก้อนหินใส่ผู้ที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาจนตกถนนเสียชีวิต แต่ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถติดตามจับกุมแก๊งคนร้ายที่ปาหินมาได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark