ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

งานรำลึก ครบรอบ 30 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์

เช้านี้ที่หมอชิต - ศิลปินลูกทุ่ง แห่ร่วมงานรำลึกครบรอบ 30 ปี ของราชินีลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ขณะที่ แฟนเพลงแห่ชมคอนเสิร์ตแน่นวัดทับกระดาน จังหวัดสุพรรณบุรี

บรรยากาศในงานรำลึกครบรอบ 30 ปี การจากไปของราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่ วัดทับกระดาน ตำบลบ่อสุพรรณ อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อคืนที่ผ่านมา ได้มีบรรดาศิลปินเพลงลูกทุ่งแห่ร่วมงานกันอย่างคับคั่ง มีทั้งศิลปินเพลงรุ่นเก่า รุ่นใหม่ และ นักร้องเด็ก ๆ ที่มาร่วมกันขับร้องบทเพลงลูกทุ่งของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ท่ามกลางบรรดาแฟนเพลงจำนวนมาก ที่เดินทางมาร่วมงานกันจนแน่นวัด

น้องเพชร นายภัควรรธน์ ลีละเมฆินทร์ บุตรชายคนเดียวของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ กล่าวว่า ดีใจที่ได้กลับมาจัดคอนเสิร์ตเพื่อ แม่ผึ้ง อีกครั้ง หลังจากที่ได้งดการจัดงานไปถึง 2 ปี เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยวันนี้บรรยากาศยังอบอุ่นเหมือนเดิม แม้ว่า แม่ผึ้ง จะจากไปกว่า 30 ปีแล้ว แต่แฟนเพลงของแม่ก็ยังรักเหนียวแน่นเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง

ทั้งนี้ งานรำลึกครบรอบ 30 ปี การจากไปของราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่ วัดทับกระดาน จังหวัดสุพรรณบุรี จะจัดต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 18 มิถุนายนนี้ โดยแต่ละวันจะมีศิลปินสลับสับเปลี่ยนมาร่วมกันขับร้องบทเพลงของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ในทุก ๆ คืน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark