ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

วิจารณ์สนั่น คลิปวังน้ำเสียว เล่นสยิวโจ่งครึ่มกลางรีสอร์ตวังน้ำเขียว

ข่าวสังคม 14 มิถุนายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - เรื่องนี้ต้องบอกเลยว่าไม่เหมาะสมอย่างรุนแรง เมื่อประธานชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยววังน้ำเขียว ออกมาประณามการกระทำที่ไม่เหมาะสมชองชายหญิงคู่หนึ่ง ที่มีการถ่ายคลิปขณะทีเพศสัมพันธ์กันกลางแหล่งท่องเที่ยว และมีการแชร์ออกไปในโลกออนไลน์ สร้างความเสื่อมเสียให้กับแหล่งท่องเที่ยว ขณะที่ตำรวจสั่งเร่งตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องที่เกิดขึ้น

ผู้สื่อข่าวสนามข่าว 7 สี ได้รับเรื่องร้องเรียนว่ามีชายหญิงคู่หนึ่งได้มาถ่ายวิดีโอขณะที่ทั้งคู่มีเพศสัมพันธ์กัน และมีการนำไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์จนมีการแชร์กันจำนวนมาก โดยในคลิปมีการระบุข้อความว่า "วังน้ำเขียว(เสียว)" และในคลิปเป็นภาพชายหญิงคู่หนึ่งกำลังมีเพศสัมพันธ์กันในห้องพักของรีสอร์ตแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา

ทางผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถามกับ นายสุพจน์ แสนมี นายอำเภอวังน้ำเขียว บอกว่าได้พอได้ทราบเรื่องดังกล่าว ก็ได้ประสานไปยัง พันตำรวจเอก พีระพงศ์ ธนโพธิ์ชัย ผู้กำกับการ สภ.วังน้ำเขียว ให้เร่งตรวจสอบบุคคลในคลิปดังกล่าว และสถานที่เกิดเหตุ เพื่อมาสอบปากคำและดำเนินคดีตามกฎหมาย เนื่องจากเป็นการนำภาพหรือคลิปของตนเองในลักษณะลามกอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ผ่านเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชันต่าง ๆ รวมถึงกลุ่มลับต่าง ๆ ที่เปิดรับสมาชิกและมีการเรียกเก็บค่าเข้ากลุ่ม โดยผู้ที่ปรากฏในคลิป ผู้ผลิต ได้รับประโยชน์ค่าตอบแทน จากการกระทำดังกล่าวนั้น ถือว่ามีความผิดตามกฎหมาย เพื่อประสงค์แห่งการค้าฯ นำเข้า ผลิต เผยแพร่สื่อลามกอนาจารฯ

ขณะที่ทาง นายพงษ์เทพ มาลาชาสิงห์ ประธานชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวอำเภอวังน้ำเขียว ได้ออกมาบอกว่า พฤติกรรมดังกล่าว ถือเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง เพราะจะทำให้ภาพลักษณ์ของอำเภอวังน้ำเขียวด่างพร้อย และเรื่องดังกล่าวนั้นควรจะเป็นกิจกรรมส่วนตัว ไม่ควรที่จะนำมาเผยแพร่ในลักษณะเชื้อเชิญให้ทำตามแบบนี้ พร้อมขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เอาผิดและดำเนินคดีกับกลุ่มบุคคลดังกล่าวให้ถึงที่สุด เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark