ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เตรียมออกหมายเรียกถ่ายสยิวรีสอร์ตวังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา

ข่าวสังคม 14 มิถุนายน 2565 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจเตรียมออกหมายเรียกผู้ที่มีการถ่ายภาพและเผยแพร่คลิปภาพหนุ่มสาวพลอดรักในรีสอร์ต ที่อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา เกรงจะทำให้กระทบกับภาพลักษณ์เมืองการท่องเที่ยว

หนุ่มสาวคู่รักที่พลอดรักกันที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งในอำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา ทางสื่อออนไลน์ จนมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมากว่าเป็นความไม่เหมาะสม เกรงว่าจะทำให้เกิดผลกระทบกับเมืองท่องเที่ยวจนได้รับความเสียหาย

เรื่องนี้ พันตำรวจเอกพีระพงศ์ ธนโพธิ์ชัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรวังน้ำเขียว กล่าวว่า ได้ให้ตำรวจทั้งฝ่ายสืบสวนและฝ่ายสอบสวนลงพื้นที่ และพบรีสอร์ตดังกล่าวแล้ว โดยได้สอบสวนถึงลักษณะบุคคลที่มาเข้าพักในวันเวลาที่เข้ามาในรีสอร์ตจากเจ้าของรีสอร์ต และผู้ดูแลรีสอร์ตแล้ว พร้อมทั้งเก็บพยานหลักฐานต่าง ๆ ทั้งพยานบุคคล และพยานแวดล้อมแล้ว โดยขอให้ผู้ที่กระทำผิดให้มาพบพนักงานสอบสวน เพื่อจะได้สอบสวนดำเนินคดีส่งฟ้องศาล หากไม่มาพบพนักงานสอบสวน ก็จะมีการออกหมายเรียกต่อไป

อย่างไรก็ตาม ฝากถึงผู้ที่นำคลิปไปเผยแพร่ว่าเป็นการกระทำผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

ทางด้าน นายพงษ์เทพ มาลาชาสิงห์ ประธานชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวอำเภอวังน้ำเขียว กล่าวว่า เป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม ทำให้ภาพลักษณ์การเป็นเมืองท่องเที่ยวได้รับความเสียหาย ขอให้ผู้ที่กระทำหยุดการกระทำเสีย โดยได้มีการแจ้งความและดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดให้ถึงที่สุด เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark