ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สุดเศร้า ดาบตำรวจถูกยิงเสียชีวิต ขณะตรวจเหตุ วัยรุ่นปาระเบิดป่วนเมือง จ.ปทุมธานี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เกิดเหตุน่าเศร้าขึ้นที่จังหวัดปทุมธานี เมื่อดาบตำรวจที่เข้าไปตรวจสอบเหตุวัยรุ่นปาระเบิดปิงปอง ถูกวัยรุ่นยิงเข้าที่ท้ายทอยทะลุหน้าผากจนเสียชีวิต ตอนนี้ตำรวจกำลังเล่งไล่ล่าหามือยิงมารับโทษ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เวลาประมาณ 01.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ภายในซอยเอราวัณ 12 ตำบลคลองสอง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ว่ามีเหตุวัยรุ่นก่อความวุ่นวายโดยการปาระเบิดปิงปองอย่างน่าหวาดกลัว จากนั้นดาบตำรวจอนันต์ อ้อสุวรรณ ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.คลองหลวง จึงได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่ปรากฎว่า ขณะที่กำลังลงพื้นที่ไปนั้นกลุ่มวัยรุ่นได้แยกย้ายกันไปแล้ว ดาบตำรวจอนันต์ จึงได้มีการสอบถามกับชาวบ้านบริเวณดังกล่าว แต่ขณะที่ยืนพูดคุยอยู่กับชาวบ้านก็มีเสียงปืนดังมาจากด้านหลัง และกระสุนพุ่งเข้าที่ท้ายทอยทะลุหน้าผากของดาบตำรวจจนเสียชีวิตคาที่

หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง ลงพื้นที่ไปตรวจสอบเหตุการณ์ด้วยตัวเอง จากการตรวจสอบในเบื้องต้นพบว่าดาบตำรวจอนันต์ ถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณท้ายทอยทะลุหน้าผาก นอกจากนี้ภายในซอยยังพบเศษระเบิดปิงปองตกกระจายอยู่จำนวนมาก

ห่างออกไปฝั่งข้ามคลองเจ้าหน้าที่ตำรวจพบปลอกกระสุนปืนขนาด .380 มม. ตกอยู่จำนวน 2 ปลอก จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐานเชื่อว่ากลุ่มวัยรุ่นน่าจะมีการวนกลับมาก่อเหตุอีกรอบ

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ สภ.คลองหลวง จับกุมตัววัยรุ่นที่ก่อเหตุได้แล้ว เบื้องต้นจำนวน 10 คน แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยชื่อได้เพราะเป็นเยาวชนอายุไม่ถึง 18 ปี ดังนั้นจึงต้องมีการสอบสวนจากสหวิชาชีพอีกครั้ง

ส่วนศพของดาบตำรวจอนันต์ เจ้าหน้าที่ได้ส่งมอบให้มูลนิธิฯ นำส่งผ่าพิสูจน์ยัง สภาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์(เฉลิมพระเกียรติ) เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และประสานทางญาติมารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark