ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

วอน ตร.จับกุมวัยรุ่นโหด ใช้มีดดาบไล่ฟันนักเรียน จ.สมุทรปราการ

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ชาวบ้านที่จังหวัดสมุทรปราการ วอนตำรวจเร่งติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่ใช้มีดดาบไล่ฟันกลุ่มนักเรียนชายชั้นมัธยมศึกษา บริเวณกลางถนนพื้นที่ชุมชนมาดำเนินคดี หลังมีชาวบ้านถูกลูกหลงบาดเจ็บ

จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณสี่แยก ซอยพรสว่าง 6 เขตตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ ซึ่งมีการสัญจรพลุกพล่านเนื่องจากเป็นเส้นทางลัด จากภาพจะเห็นชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์คันหนึ่งเลี้ยวซ้ายออกมา ทั้งคู่สวมหมวกกันน็อก แล้วจู่ ๆ ชายที่นั่งซ้อนท้ายก็กระโดดลงไปใช้มีดดาบไล่ฟันนักเรียนชาย 2 คน ที่ขี่รถจักรยานยนต์สวมทางมา 

เคราะห์ดี นักเรียนชายทั้งคู่ไม่ได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่ชายผู้ก่อเหตุจะหันหลังกลับไปใช้มีดดาบไล่ฟันรถจักรยานยนต์อีกคัน ซึ่งก็มีนักเรียนชายชั้นมัธยมศึกษาอีก 2 คน ขี่และนั่งซ้อนท้ายมา นักเรียนที่ขี่รถจักรยานยนต์หักหลบ และเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์อีกคันจนล้มลง ชายอายุประมาณ 30 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์ที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และเกือบจะถูกฟันทำร้ายซ้ำ เคราะห์ดีมีชาวบ้านขี่รถจักรยานยนต์มาตะโกนบอกว่า "ไม่ใช่ๆ"

คนขี่รถจักรยานยนต์ที่ถูกลูกหลง จูงรถเข้าไปหลบในซอย ส่วนผู้ก่อเหตุยังคงไม่ลดละขี่รถจักรยานยนต์วนไปไล่ฟันทำร้ายกลุ่มนักเรียนชาย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วง 18.00 น. วันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา

กลุ่มชาวบ้านยอมรับ เหตุการณ์นี้ทำให้รู้สึกหวาดกลัว เคราะห์ดีที่คนขี่รถจักรยานยนต์คันถูกลูกหลง ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย แต่ก็ต้องเสียเงินซ่อมแฮนด์รถจักรยานยนต์ที่ชำรุด จึงอยากให้ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะแม้ทั้งสองฝ่ายอาจจะเคยมีเรื่องทะเลาะกันมาก่อน แต่ก็ไม่ควรมาไล่ฟันทำร้ายกันกลางถนนแบบนี้

ด้านผู้กำกับการ สภ.สำโรงเหนือ ระบุ ขณะนี้ทีมสืบสวนอยู่ระหว่างลงพื้นที่ ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่าง ๆ พร้อมสอบถามพยานแวดล้อม เพื่อแกะรอยชายผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คนมาสอบสวนข้อเท็จจริง และแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark