ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คุมตัวชายชาวเมียนมา สุดโหด แทงพี่เขยเสียชีวิต ทำแผนฯ จ.กาญจนบุรี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจ สภ.ท่ามะกา คุมตัวหนุ่มโรงงานชำแหละไก่ ชาวเมียนมาสุดโหด ใช้มีดจ้วงแทงพี่ภรรยาของตัวเองเสียชีวิต ทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ

จากเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทในช่วงเย็นวานนี้ ภายในซอยบ้านพักคนงานแห่งหนึ่งตำบลอุโลกสี่หมื่น อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี มีหลักฐานจากกล้องวงจรปิดจับภาพเอาไว้ได้ ขณะที่นายตู ตู ชาวเมียนมา อายุ 36 ปี ซึ่งทำงานเป็นพนักงานโรงงานชำแหละไก่ กำลังยืนโต้เถียงกับนายอ่อง ตาน อู ซึ่งเป็นพี่ภรรยาของเขา

จนกระทั่งมีการผลักหน้าอกกัน ทำให้นายตู ตู ไม่พอใจ ชักมีดพกที่ติดตัวมาจ้วงแทงนายอ่อง ตาน อู แบบไม่ยั้งถึง 8 ครั้งด้วยกัน ท่ามกลางความตกใจของผู้คนที่พบเห็นจนสุดท้ายนายอ่อง ตาน อู ได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในบ้านพักในสภาพได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะพาตัวส่งโรงพยาบาล

ความคืบหน้าล่าสุดในช่วงเที่ยงของวันนี้ ตำรวจ สภ.ท่ามะกา จับกุมนายตู ตู ผู้ก่อเหตุได้แล้ว พร้อมคุมตัวมาสอบสวนและทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดเกิดเหตุ บริเวณหน้าบ้านพักคนงาน ท่ามกลางสายตาของเพื่อนร่วมงานชาวเมียนมา ที่พักอาศัยอยู่ในละแวกเดียวกัน ซึ่งยังคงตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยพบว่า ในการทำแผนประกอบคำรับสารภาพในครั้งนี้ไม่มีภรรยาและญาติของนายตู ตู มาดูการทำแผน เนื่องจากทั้งหมดได้ย้ายหนีไปอยู่กับญาติที่อื่นแล้วก่อนหน้านี้ เพราะสุดทนกับพฤติกรรมที่ชอบดื่มเหล้าและทำร้ายร่างกายภรรยาและลูกไม่ไหว พร้อมกับเคยข่มขู่จะฆ่าลูกและภรรยาของตัวเองด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark