ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

อุทาหรณ์ ลื่นล้มพื้นต่างระดับ เสียชีวิตกลางตลาด จ.พัทลุง

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เหตุการสลดเนื่องจากพื้นต่างระดับ หญิงอายุ 79 ปี เจ้าของร้านขายของเบ็ดเตล็ด เจ้าเก่าแก่ในตลาดสดจังหวัดพัทลุง เสียหลักลื่นล้มศีรษะฟาดพื้นเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

นี่คือสภาพร่างของนางสุภาณี กิตติวินิต หรือเจ๊ล้าง อายุ 79 ปี เจ้าของร้าน (เจ๊ล้าง เจ๊ท้อ) ซึ่งเป็นร้านขายของเบ็ดเตล็ด ในตลาดสดเทศบาลเมืองพัทลุง อยู่ในสภาพนั่งพิงพื้นต่างระดับเสียชีวิตเมื่อเช้ามืดที่ผ่านมา

ร้อยตำรวจโทสุภัทร ขุนน้ย ร้อยเวรพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง เข้าตรวจสอบ พบร่างกายผู้เสียชีวิตมีรอยฟกช้ำปูดแดงบริเวณหน้าผากด้านขวา เจ้าหน้าที่สอบถามนางสาวอกนิษฐ์ กิติวินิต อายุ 77 ปี ซึ่งเป็นน้องสาว รวมทั้งแม่ค้าร้านใกล้เคียง เล่าว่า เจ๊ล้าง ได้เดินออกมาหน้าร้านเพื่อสำรวจของหน้าร้าน แต่ด้วยพื้นที่เป็นต่างระดับหน้าร้าน ทำให้ลื่นล้มหน้าฟาดพื้นหมดสติ จังหวะนั้นมีชาวบ้านเดินผ่านมา จึงเข้าช่วยพร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยทันที แต่เมื่อหน่วยกู้ภัยมาถึงก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาด้วย ทำการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ก่อนส่งร่างไปชันสูตรเพิ่มเติม

สำหรับร้านเจ๊ล้าง เจ๊ท้อ เป็นร้านขายของชำเก่าแก่มาหลายสิบปี โดยสองพี่น้องจะช่วยเหลือกันวางของเบ็ดเตล็ดเพื่อเตรียมขายของในเช้าตรู่ และเป็นที่รู้จักกันดีในตลาดและชาวจีนในจังหวัดพัทลุง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark